\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n HỘI THẢO: “Tiếng Nhật – Cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật”

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Căn cứ vào nhu cầu thực tế và các quan hệ hợp tác của nhà trường với các đối tác Nhật Bản, Viện Đào tạo và Phát triển Quốc tế đã và đang xây dựng và phát triển chương trình thực tập sinh tại Nhật Bản bằng cách hợp tác với các đơn vị trong nước để tạo điều kiện cho sinh viên của trường sang thực tập trong vòng 1 đến 3 năm. Để có thể giới thiệu và định hướng cho sinh viên rõ ràng hơn về chương trình đào tạo tiếng Nhật và cơ hội đi thực tập sinh tại Nhật, Viện Đào tạo và Phát triển Quốc tế tổ chức buổi Hội thảo “Tiếng Nhật – Cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật”.

\r\n

\r\n 1. Mục đích hội thảo:

\r\n

\r\n -         Nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức đầy đủ, thông tin chính xác về những cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản.

\r\n

\r\n 2. Thời gian:

\r\n

\r\n Chủ nhật, ngày 17/03/2013 : 07.30 – 11.00

\r\n

\r\n 3. Địa điểm:

\r\n

\r\n Phòng 207, Giảng đường Nguyễn Đăng

\r\n

\r\n Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội

\r\n

\r\n 4. Chương trình Hội thảo: Kèm theo

\r\n

\r\n 5. Thành phần đại biểu: Lãnh đạo Nhà trường, Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Công tác Chính trị - Công tác Sinh viên, và các thầy cô đã từng học tập và làm việc tại Nhật.

\r\n

\r\n 6. Đối tượng: Sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và các đối tượng quan tâm tới buổi hội thảo.

\r\n

\r\n Viện Đào tạo và Phát triển Quốc tế - Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội trân trọng thông báo tới toàn thể các bạn sinh viên quan tâm đến tham dự hội thảo.

\r\n

\r\n Xin chân thành cảm ơn!

\r\n