\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v: Hội thảo Hợp tác quốc tế về Nông nghiệp,

\r\n

\r\n an ninh lương thực và thay đổi khí hậu và

\r\n

\r\n Lễ khánh thành văn phòng đại diện khu vực Đông Nam Á

\r\n

\r\n của CIAT và IRRI – CCAFS

\r\n

\r\n ___________________

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam (VAAS), Viện di truyền Nông nghiệp (AGI), Trung tâm quốc tế về Nông nghiệp nhiệt đới (CIAT), Viện Nghiên cứu Lúa quốc tế (IRRI), và chương trình nghiên cứu CGIAR phối hợp tổ chức hội thảo “Hợp tác quốc tế về Nông nghiệp, an ninh lương thực và biến đổi khí hậu” và tổ chức lễ khánh thành văn phòng đại diện của CIAT và IRRI-CCAFS khu vực Đông Nam Á.

\r\n

\r\n Mục tiêu và nội dung hội thảo: IRRI và CIAT là hai trong số đối tác chính và lâu dài của Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là về lúa, sắn, chăn nuôi gia súc và thúc đẩy mối liên kết giữa nông dân và thị trường. Buổi hội thảo là cơ hội để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác quốc tế giữa các cơ quan, tổ chức; đồng thời là diễn đàn để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu về môi trường, nông nghiệp, khí hậu và xã hội trong và ngoài nước chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức, nhằm tìm ra giải pháp một cách toàn diện cho sự cân bằng giữa biến đổi khí hậu và phát triển nông nghiệp hiện nay.

\r\n

\r\n Lễ khánh thành Văn phòng đại diệncủa CIAT và IRRI-CCAFS tại khu vực Đông Nam Á sẽ được tiến hành ngay sau buổi hội thảo, với sự tham gia của Bộ trưởng Bộ nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Thứ trưởng bộ Tài Nguyên và Môi trường cùng các nhà nghiên cứu hàng đầu của các tổ chức thành viên trong và ngoài nước.

\r\n

\r\n Địa điểm: Phòng Hội thảo, tầng 8 tòa nhà AGI

\r\n

\r\n Thời gian: 14:00 – 17:00, Thứ 3, ngày 7/5/2013

\r\n

\r\n Chương trình làm việc xin tham khảo trong file đính kèm

\r\n

\r\n Đăng ký: Tự nguyện, không thu phí

\r\n

\r\n Đối tượng tham dự: Ban quản lý chương trình CAAFS, cán bộ từ các cơ quan chính phủ, các tổ chức quốc tế, Đại sứ quán, các viện nghiên cứu, trường đại học trên địa bàn Hà Nội và thành viên của CCAFS.

\r\n

\r\n Phòng Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo cán bộ và sinh viên Trường quan tâm tham gia Hội thảo và dự lễ khánh thành văn phòng đại diện của CIAT và IRRI - CCAFS. Thông tin  thêm về Hội thảo và liên hệ đăng ký xin gửi đến: Ms Cu Thi Le Thuy (c.thuy@cgiar.org, điện thoại 0913078570) hoặc Ms. Nguyen Thanh Huyen (h.t.nguyen@irri.org, điện thoại 0903450235).

\r\n

\r\n Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý đơn vị!

\r\n