\r\n QUYẾT ĐỊNH

\r\n

\r\n V/v Ban hành nội quy ra vào cơ quan

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n - Căn cứ Quyết định số 283/CP ngày 14/3/2008 của Thủ tướng Chính phủ về việc đổi tên Trường Đại học Nông nghiệp I thành Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội;

\r\n

\r\n - Căn cứ quyền hạn và trách nhiệm của Hiệu trưởng được quy định tại Điều lệ trường đại học, ban hành theo quyết định số 58/2010/QĐ–TTg về việc ban hành “Điều lệ trường đại học”, ngày 22/9/2010.

\r\n

\r\n - Căn cứ Quyết định số 6555/QĐ-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc bổ nhiệm Hiệu trưởng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội;

\r\n

\r\n - Xét đề nghị của ông trưởng phòng Hành chính Tổng hợp.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n QUYẾT ĐỊNH

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Điều 1. Cán bộ viên chức, sinh viên, học viên và khách đến làm việc, học tập, công tác tại Trường phải chấp hành nội quy ra vào cơ quan.

\r\n

\r\n Điều 2.  Cán bộ viên chức, sinh viên, học viên phải đeo thẻ khi vào công sở.

\r\n

\r\n Điều 3.  Khách đến liên hệ công tác phải xuất trình giấy tờ tuỳ thân và theo sự hướng dẫn của nhân viên bảo vệ thường trực; không tự ý đi lại trong Trường; không đi vào nơi mà mình không có phận sự. Những trường hợp nghi vấn nhân viên bảo vệ có trách nhiệm theo dõi, kiểm soát.

\r\n

\r\n Điều 4. Thực hiện nghiêm chỉnh nội quy phòng cháy, chữa cháy của cơ quan; không mang vũ khí, chất nổ, chất gây cháy, chất phóng xạ vào Trường; khi cần mang theo phải có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền.

\r\n

\r\n Điều 5.Các phương tiện đi lại: ôtô, xe máy, xe đạp vào Trường phải gửi đúng nơi quy định.

\r\n

\r\n Điều 6.Cán bộ viên chức khi cần mang tài sản, tài liệu ra khỏi Trường phải có giấy xác nhận của Trưởng đơn vị.

\r\n

\r\n Điều 7. Cán bộ viên chức muốn làm việc ngoài giờ tại công sở phải được sự đồng ý của Trưởng đơn vị và đăng ký trước với phòng Bảo vệ Trường.

\r\n

\r\n Điều 8. Cán bộ viên chức có trách nhiệm bảo quản tài sản, thiết bị trong phòng làm việc; phải kiểm tra an toàn, tắt điện, nước, khoá cửa phòng cẩn thận trước khi ra về.

\r\n

\r\n Điều 9.Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

\r\n

\r\n Điều 10.Các ông (bà) Trưởng các phòng: Tài chính Kế toán, Tổ chức Cán bộ, Hành chính Tổng hợp, Bảo vệ và các cá nhân liên quan có trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nơi nhận :

\r\n

\r\n - Như điều 10;

\r\n

\r\n - Ban Giám hiệu (để b/c);

\r\n

\r\n - Lưu VTHC.

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n (Đã ký)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n PGS. TS Trần Đức Viên

\r\n

\r\n  

\r\n