Ngày 14/6/2024, Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ tổ chức “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2024”. Đây là hoạt động giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội thực tập, cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp là hoạt động thường niên nhằm thực hiện các mục tiêu, chiến lược của Học viện trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao chất lượng, năng lực, giới thiệu cơ hội thực tập và tìm kiếm việc làm cho sinh viên, đồng thời thúc đẩy hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm đồng hành vì sự phát triển của xã hội.

Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2024 của Học viện thu hút 50 doanh nghiệp tham gia với gần 6000 cơ hội thực tập, việc làm được đăng ký; có gần 80 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu và tuyển dụng các vị trí việc làm. Đến với ngày hội, ngoài sinh viên, cựu sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn có sự tham gia của sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp khu vực Hà Nội và vùng lân cận.

Năm 2024, Học viện Nông nghiệp Việt Nam có hơn 4.000 sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp từ 18 nhóm ngành đào tạo: Thú y; Chăn nuôi thú y - Thủy sản; Nông nghiệp sinh thái và Nông nghiệp đô thị; Công nghệ kỹ thuật ô tô và Cơ điện tử; Kỹ thuật cơ khí; Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hoá; Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng; Quản trị kinh doanh, Thương mại và Du lịch; Công nghệ sinh học và Công nghệ dược liệu; Công nghệ thực phẩm và Chế biến; Kinh tế và Quản lý; Xã hội học; Luật; Công nghệ thông tin và Kỹ thuật số; Quản lý đất đai, Bất động sản và Môi trường; Khoa học môi trường; Ngôn ngữ Anh; Sư phạm công nghệ.

Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2024 là cơ hội để sinh viên, sinh viên đã tốt nghiệp có được sự chuẩn bị hành trang thực tập tốt nghiệp chu đáo trước khi ra trường và bắt đầu lập nghiệp. Đồng thời cũng là nơi mà sinh viên chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm được cơ hội thực tập, vị trí việc làm phù hợp với năng lực của bản thân để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Thông tin chi tiết xin mời liên hệ: qhcc-htsv@vnua.edu.vn hoặc qua số điện thoại 0978969959