HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

BAN HỢP TÁC QUỐC TẾ

_________________

Số: 76/TB-HTQT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

____________________________________

Hà Nội, ngày 29 tháng 10 năm 2020

 

THÔNG BÁO

V/v Ngày hội giáo dục đại học trực tuyến Đài Loan năm 2020

 

Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam kết hợp với Trung tâm Tư vấn giáo dục quốc tế trực thuộc Cục Hợp tác quốc tế (Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam) tổ chức Ngày hội Giáo dục Đại học trực tuyến Đài Loan năm 2020. Ngày hội Giáo dục Đại học Đài Loan diễn ra hàng năm nhằm mục tiêu hỗ trợ tối đa thông tin về các thủ tục cần thiết, cũng như các chương trình học bổng đa dạng và hấp dẫn cho các học sinh/sinh viên quan tâm và có mong muốn du học Đài Loan. Sự kiện cũng là cơ hội để các cơ sở đào tạo tại Việt Nam tìm hiểu các trường Đại học phía Đài Loan, trên cơ sở đó thúc đẩy liên kết giáo dục đào tạo quốc tế giữa hai bên (chương trình dự kiến và danh sách các trường đại học hàng đầu Đài Loan đính kèm).

Các hoạt động chính:

1. Hội thảo giáo dục: Giới thiệu thông tin các trường, các chương trình thế mạnh của trường và thông tin học bổng... Học sinh/sinh viên tham gia hội thảo giáo dục sẽ có cơ hội trúng các phần quà cực kỳ hấp dẫn và nhiều học bổng có giá trị đến từ các trường trình bày tại hội thảo. Hội thảo giáo dục sẽ được phát sóng trực tiếp trên youtube và facebook trong ngày diễn ra sự kiện.

2. Triển lãm giáo dục: Học sinh/sinh viên đăng ký tham gia sẽ đăng nhập để được kết nối trực tiếp với đại diện tuyển sinh, đại diện các khoa của các trường Đại học Đài Loan; Tìm hiểu thông tin về chương trình học bổng của các trường; Hỗ trợ nộp hồ sơ trực tiếp, xin thư nhập học ngay tại sự kiện.

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt.

Đăng ký tham gia (hướng dẫn gửi kèm): Học sinh/sinh viên quan tâm đến Ngày hội Giáo dục Đại học trực tuyến Đài Loan năm 2020 vui lòng truy cập trang web: https://thefv.asia.edu.tw/ hoặc trang web: www.ciec.vn để tìm hiểu thông tin về các trường Đại học phía Đài Loan và đăng ký tham gia theo đường link: https://thefv.asia.edu.tw/files/87-1125-385.php để nhận tài khoản đăng nhập và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Liên hệ giải đáp thông tin:

1. Phòng Giáo dục - Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam: Tầng 20A, Tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Điện thoại: 024 3833 5501 # 8461 Email: tweduvn@gmail.com.

2. Trung tâm Tư vấn Giáo dục Quốc tế (CIEC): Số 12-14 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Điện thoại: 024.6689.3555/ Email: info@ciec.vn.

 

Nơi nhận:

- Các khoa trong Học viện;

- Lưu HTQT.

KT. TRƯỞNG BAN

PHÓ TRƯỞNG BAN

Đã ký

 

Nguyễn Việt Long