HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

BAN HỢP TÁC QUỐC TẾ

----------------

Số: 77/TB-HTQT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

-----------------------------------

Hà Nội, ngày 31 tháng 10 năm 2018

 

THÔNG BÁO

V/v mời tham dự Triển lãm Giáo dục Thụy Điển

 

Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội cùng với đại diện các trường Đại học hàng đầu Thụy Điển, Halmstad, Jönköping, Karolinska Institutet, Kristianstad, 
KTH - Royal Institute of Technology, Linnaeus, Lund, SLU - Swedish University of Agricutural Sciences va Uppsala sẽ tổ chức Triển lãm giáo dục Thụy Điển tại 2 thành phố Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 3-4/11.

Triển lãm Giáo dục Học tập tại Thụy Điển, Hà Nội:
Địa điểm
: Khách sạn Pullman Hà Nội, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian: ngày 3 tháng 11, 10 giờ sáng - 5 giờ chiều

Triển lãm Giáo dục Học tập tại Thụy Điển, Tp. Hồ Chí Minh:
Địa điểm: Khách sạn Pullman Saigon Centre, 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
Thời gian: ngày 4 tháng 11, 10 giờ sáng - 5 giờ chiều

Để tìm hiểu thêm về cơ hội học tập tại Thụy Điển vui lòng xem tại đường link: https://studyinsweden.se/

Đến thăm Triển lãm Giáo dục Thụy Điển, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp xúc với đại diện các trường Đại học Thụy Điển để tìm hiểu thông tin về các chương trình học Cử nhân và Thạc sỹ, cũng như học bổng toàn phần do Chính phủ Thuỵ Điển cấp và học bổng của các trường đại học của Thuỵ Điển, gặp gỡ cựu sinh viên để hiểu hơn về cuộc sống sinh viên, môi trường học tập và có cơ hội được tham gia phần Thi Câu đố tại sự kiện với giải thưởng là một khóa học IELTS tại Hội đồng Anh.

Học tập tại Thụy Điển không chỉ là đọc sách và viết bài thi. Thành tựu trên thế giới ngày nay đều dựa trên việc tìm kiếm ý tưởng, cách thức mới để giải quyết những vấn đề phức tạp. Nếu như bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách và muốn được dễ nhận diện hơn trong đám đông, hãy chọn Thụy Điển là nơi tìm kiếm tấm bằng cử nhân hoặc thạc sĩ của bạn. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Đó là vì Thụy Điển luôn là một quốc gia đứng đầu thế giới về đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững và bình đẳng. Các trường đại học Thụy Điển là chiếc nôi cho những ý tưởng đó. Thụy Điển cũng là ngôi nhà của các công ty toàn cầu có vai trò tiên phong như ABB, AstraZeneca, Atlas Copco, DICE, Electrolux, Ericsson, IKEA, SKF, Skype, Spotify, Tetra Pak, Volvo, Scania và nhiều công ty khác nữa. Vậy tại sao bạn lại không đồng hành cùng chúng tôi?

 Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo sinh viên các khoa quan tâm tham dự.

Chương trình đính kèm

 

Nơi nhận:

- Các khoa trong Học viện;

- Lưu HTQT.

KT. TRƯỞNG BAN

(đã ký)

 

Nguyễn Việt Long