\r\n Ban HTQT trân trọng thông báo:

\r\n

\r\n Trường Universitas Gadjah Mada, YogyakartaIndonesia tổ chức Tuần lễ quốc tế 2016 lần thứ 3 từ ngày 8 – 19/08/2016 – Đây là hoạt động thường niên với các chuỗi hoạt động về trao đổi văn hóa, tọa đàm với các chuyên gia, các buổi thảo luận, thăm các công ty cùng với nhiều hoạt động văn hóa và xã hội khác.

\r\n

\r\n Địa điểm: Khoa Kinh tế và Kinh doanh, trường Universitas Gadjah Mada, YogyakartaIndonesia

\r\n

\r\n Thời gian: từ 8 – 19/08/2016

\r\n

\r\n Chủ đề: Môi trường kinh doanh ASEAN (ASEAN Business Environment).

\r\n

\r\n Lợi ích tham gia: Người tham gia sẽ được nghe những bài giảng từ những chuyên gia trong các lĩnh vực môi trường, văn hóa, xã hội; chính sách ngành; kinh tế khu vực; chính sách tài khóa, tiền tệ; môi trường chính trị; môi trường nhà nước. Ngoài ra, sau khi kết thúc tuần lễ sự kiện, người tham gia sẽ nhận được chứng nhận cho khóa học Kinh doanh quốc tế với 3 tín chỉ và sẽ được chuyển đổi tương đương tại trường đại học mà sinh viên đang theo học.

\r\n

\r\n Số lượng tham gia: 60 sinh viên (bao gồm cả sinh viên đại học, học viên sau đại học, các chuyên gia).

\r\n

\r\n Kinh phí:

\r\n

\r\n - Phí tham gia: 550 USD/sinh viên đại học và 650 USD/học viên sau đại học (bao gồm: chi phí ở khách sạn, tham gia sự kiện văn hóa, tham quan công ty, nghỉ giai lao);

\r\n

\r\n - Sinh viên tự túc kinh phí đi lại.

\r\n

\r\n Yêu cầu:

\r\n

\r\n - Có khả năng sử dụng tiếng anh tốt (TOEFL ≥ 500 hoặc IELTS ≥ 5.5).

\r\n

\r\n Thời hạn đăng ký: 15/06/2016

\r\n

\r\n Hình thức đăng ký:

\r\n

\r\n - Hoàn thành đơn đăng ký (Mẫu).

\r\n

\r\n - Chuẩn bị các tài liệu: Bản sao bảng điểm học tập, chứng chỉ tiếng anh (TOEFL/IELTS)

\r\n

\r\n - Ảnh (dạng ảnh hộ chiếu).

\r\n

\r\n - Gửi đơn và các tài liệu đăng ký tới email: iweek.feb@ugm.ac.id

\r\n

\r\n Kết quả trúng tuyển sẽ được thông báo vào ngày 13-15/07/2016.

\r\n

\r\n Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập tại trang web: iweek.feb.ugm.ac.id hoặc liên hệ trực tiếp qua email: iweek.feb@ugm.ac.id hoặc oia.feb@ugm.ac.id

\r\n