\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n
\r\n

\r\n ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC TRƯỜNG ĐH, CĐ HÀ NỘI

\r\n

\r\n ĐẢNG UỶ

\r\n

\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n

\r\n *

\r\n

\r\n Số:  18  -TB/ĐU

\r\n
\r\n

\r\n ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

\r\n

\r\n ____________________

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Hà Nội, ngày 25  tháng 4 năm  2016

\r\n
\r\n

\r\n            

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v mở lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng và Bồi dưỡng lý luận chính trị

\r\n

\r\n cho đảng viên mới năm 2016

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Thực hiện chương trình công tác phát triển đảng của Đảng bộ Học viện, được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban Tổ chức Đảng ủy tổ chức lớp: “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho đối tượng đảng” và lớp “Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới” vào tháng 5/2016.

\r\n

\r\n I. Đối tượng tham dự

\r\n

\r\n 1. Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảnglà những quần chúng ưu tú, có bản lĩnh chính trị vững vàng, tư cách đạo đức tốt, có nguyện vọng phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam và có kết quả học tập, công tác như sau:

\r\n

\r\n - Có điểm trung bình chung học kỳ của hai học kỳ gần nhất đạt 2.50 trở lên, không có học phần bị điểm F. Điểm rèn luyện đạt khá trở lên (đối với Sinh viên).

\r\n

\r\n - Tích cực tham gia các phong trào hoạt động chung của đơn vị/lớp/đoàn/hội... (đối với SV phải có minh chứng xác nhận: gửi bản phô tô giấy khen, giấy chứng nhận tham gia các hoạt động... cùng danh sách về chi bộ sinh viên các khoa để xét duyệt).

\r\n

\r\n - Gương mẫu trong học tập, rèn luyện, công tác, được tập thể tín nhiệm giới thiệu.

\r\n

\r\n - Đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, Công đoàn viên xuất sắc trở lên trong hai năm học 2013-2014 và 2014 – 2015 (đối với cán bộ, viên chức).

\r\n

\r\n 2. Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mớilà những đảng viên dự bị, chưa tham gia học lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới.

\r\n

\r\n II. Địa điểm và thời gian dự kiến tổ chức:

\r\n

\r\n - Lớp bồi dưỡng Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới: Từ ngày 25/5 đến 29/05/2016.

\r\n

\r\n - Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho đối tượng đảng: Từ ngày 27/5 đến 30/5/2016 (Lịch học chính thức và danh sách triệu tập sẽ  thông báo cụ thể sau).

\r\n

\r\n Ban Tổ chức Đảng ủy yêu cầu Chi ủy các chi bộ rà soát, lập danh sách các đảng viên dự bị đi học lớp đảng viên mới và chỉ đạo các tổ chức đoàn thể thuộc phạm vi phụ trách tổ chức họp xét,  giới thiệu quần chúng đủ tiêu chuẩn dự học lớp nhận thức đảng.

\r\n

\r\n Các chi bộ lập danh sách (theo mẫu đính kèm) để quản lý theo dõi, nộp 01 bản danh sách có chữ ký xác nhận của đại diện Chi ủy chi bộ về VP Đảng ủy (Phòng 112 Nhà Hành chính mới, ĐT: 04.62617513) và 01 bản điện tử gửi qua hộp thư vpdanguy@vnua.edu.vn trước ngày 18/5/2016.

\r\n

\r\n Lưu ý: Danh sách đăng ký học được lập trên phần mềm Excel, font chữ Unicode, cỡ chữ 12, cột dữ liệu ngày sinh trước khi nhập định dạng chế độ Text.

\r\n

\r\n Đề nghị Chi ủy các chi bộ chỉ đạo thực hiện nghiêm túc theo thông báo này./.

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n  - Các chi bộ (để thực hiện);               

\r\n

\r\n  - Thường vụ ĐU (để BC);

\r\n

\r\n  - Lưu VPĐU. 

\r\n
\r\n

\r\n T/M ĐẢNG UỶ

\r\n

\r\n PHÓ BÍ THƯ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Vũ Ngọc Huyên

\r\n