\r\n Ngày 18/6, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga gửi văn bản tới các sở GD&ĐT, các đại học, học viện và các trường đại học chủ trì cụm thi trên toàn quốc với nội dung nêu rõ:

\r\n

\r\n Để đảm bảo công tác coi thi được thực hiện thống nhất trong toàn quốc, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị các sở GD&ĐT, các đại học, học viện và các trường đại học chủ trì cụm thi:

\r\n

\r\n 1. Quán triệt các điểm thi thực hiện:

\r\n

\r\n a) Thống nhất lịch thi, thời gian biểu từng buổi thi theo quy định tại công văn số 753/KTKĐCLGD ngày 12 tháng 6 năm 2015 của Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục.

\r\n

\r\n b) Thống nhất thời điểm bóc túi đựng đề thi tại phòng thi:

\r\n

\r\n -  Buổi sáng:  07 giờ 45

\r\n

\r\n -  Buổi chiều:  14 giờ 15

\r\n

\r\n Cụ thể các môn tự luận thi 180 phút, các môn thi trắc nghiệm thi 90 phút (môn Ngoại ngữ thi trắc nghiệm và viết).

\r\n

\r\n Lịch thi THPT quốc gia 2015

\r\n
\r\n Lịch thi THPT quốc gia chính thức năm 2015
\r\n

\r\n 2. Thực hiện nghiêm việc báo cáo trước, sau kỳ thi và báo cáo nhanh ở từng buổi thi theo quy định tại công văn số 1388/BGDĐT-KTKĐCLGD ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện Quy chế thi trong tổ chức thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT.

\r\n

\r\n Công văn của Thứ trưởng Ga cũng đề nghị các đơn vị phải thực hiện chế độ báo cáo nghiêm túc, kịp thời, đúng biểu mẫu quy định; phải cập nhật đầy đủ số liệu của Kỳ thi và kiểm tra để đảm bảo chính xác trước khi báo cáo Bộ GD&ĐT.

\r\n

\r\n Báo cáo nhanh các buổi coi thi: Gồm 8 báo cáo, được các Hội đồng thi cập nhật vào phần mềm quản lý thi theo thứ tự các buổi thi trong lịch thi; chậm nhất 11 giờ 30 đối với buổi thi sáng, 17 giờ 30 đối với buổi thi chiều.

\r\n

\r\n Thời gian biểu từng buổi thi các môn tự luận (thi vào các buổi sáng):       

\r\n

\r\n Lịch thi THPT quốc gia 2015.

\r\n

\r\n Thời gian biểu từng buổi thi các môn trắc nghiệm (thi vào các buổi chiều):

\r\n

\r\n Thi THPT quốc gia 2015

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n (Tintuc.vn)
\r\n