BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

____________________

Số: 15/TB-CTCT&CTSV

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________


Hà Nội, ngày 24 tháng 11 năm 2016

                

THÔNG BÁO

Về việc Kiểm tra Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông

đối với sinh viên đại học K59 và Cao đẳng K6

Theo Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2014, thí sinh trúng tuyển vào Đại học, Học viện phải nộp Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với những người trúng tuyển ngay trong năm tốt nghiệp (2014) hoặc bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những người đã tốt nghiệp các năm trước. Những người mới nộp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, đầu năm học sau phải xuất trình bản chính bằng tốt nghiệp để đối chiếu kiểm tra.

Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam yêu cầu sinh viên các lớp đại học khoá 59 và cao đẳng khóa 6 (có danh sách kèm theo) phải nộp bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông bản chính và 01 bản sao có công chứng để kiểm tra theo Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo.  

1. Hình thức nộp:

Lớp trưởng các lớp đại học khoá 59 và cao đẳng khóa 6 thông báo và ấn định thời gian vào một ngày cụ thể để yêu cầu sinh viên (có tên trong danh sách nêu trên) nộp bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông bản chính kèm theo 01 bản sao có công chứng. Sau khi thu bằng, lớp trưởng sắp xếp thứ tự bằng tốt nghiệp theo danh sách sinh viên của lớp, nộp ngay về Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên (phòng 104 – nhà Hành chính) để tránh thất lạc trong quá trình thu nhận.

2. Thời gian nộp:  từ ngày 01/12/2016 đến ngày 31/12/2016

Giám đốc Học viện yêu cầu Ban chủ nhiệm các Khoa, lớp trưởng các lớp đại học khoá 59 và cao đẳng khóa 6 thông báo cho sinh viên của lớp nghiêm túc thực hiện. Sinh viên không có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc bằng không phù hợp sẽ không được xét công nhận tốt nghiệp và bị xử lý buộc thôi học theo Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nơi nhận:

- Các Khoa QLSV;

- Lưu VT, CTCT và CTSV.

TL. GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN CTCT VÀ CTSV

 

 

Vũ Ngọc Huyên