HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

KHOA SƯ PHẠM VÀ NGOẠI NGỮ

____________________

Số:  18/CV-SP&NN

V/v thông báo kết quả thi đánh giá năng lực

tiếng Anh các lớp TT và CLC

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

_________________________

Hà Nội, ngày 16 tháng 06 năm 2016

 

Kính gửi:

 

 

 

 

 

- Ban Giám đốc

- Ban Quản lý Đào tạo

- Khoa Kinh tế và PTNT

- Khoa Kế toán và QTKD

- Khoa Công nghệ Sinh học

- Khoa Nông học

- Sinh viên các lớp tiên tiến và chất lượng cao

 

Thực hiện Kết luận cuộc họp số 768/TB-HVN ngày 7 tháng 6 năm 2016 của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam về việc tổ chức học tiếng Anh tăng cường cho sinh viên các lớp tiên tiến và chất lượng cao

Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh để xếp vào các lớp đào tạo chương trình tiên tiến và chất lượng cao. Sinh viên có kết quả thi tiếng Anh đạt chuẩn B1+ hoặc có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đạt trình độ IELTS 5.5/TOEFL 550 sẽ được tiếp tục học các lớp đào tạo theo chương trình tiên tiến hoặc chất lượng cao.

Hiện nay, Khoa đã có kết quả thi của sinh viên (có danh sách kèm theo), bằng công văn này Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đề nghị các Khoa thông báo cho sinh viên của Khoa mình biết và thực hiện một số công việc tiếp theo như sau:

- Nếu sinh viên có kết quả thi đã đạt chuẩn theo quy định thì sẽ được học tiếp chương trình mình đang theo

- Nếu sinh viên chưa đạt chuẩn cần nâng cao trình độ tiếng Anh của mình để tiếp tục theo học các chương trình này

Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế mở lớp tiếng Anh tăng cường cho sinh viên chưa đạt chuẩn trong dịp hè (đối với sinh viên có nhu cầu). Sau khi kết thúc khóa học Trung tâm sẽ tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh vào ngày 08/08/2016. Những sinh viên có kết quả thi tiếng Anh đạt trong kỳ thi này (hoặc có chứng chỉ quốc tế tương đương IELTS 5.5/TOEFL 550 còn thời hạn) sẽ đủ điều kiện tiếp tục học các lớp đào tạo theo chương trình tiên tiến hoặc chương trình chất lượng cao.

Thời gian sinh viên nộp đơn đăng ký tham dự khóa học tiếng Anh tăng cường trước 17 giờ 00 ngày 18/6/2016 tại Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế phòng 101 nhà B1, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ.

Sinh viên khóa 58, 59 và 60 đang học chương trình khác có khối thi, điểm xét tuyển đầu vào phù hợp theo từng khóa có thể đăng ký khóa học tăng cường và tham dự kỳ thi ngày 8/8/2016 và sẽ được chuyển sang học chương trình tiên tiến và chất lượng cao nếu có kết quả đạt.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

KT. TRƯỞNG KHOA 
Phó trưởng khoa

(đã ký)

Ngô Thị Thanh Tâm