\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n BỘ NÔNG NGHIỆP

\r\n

\r\n VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

\r\n

\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n

\r\n _________________

\r\n

\r\n Số: 1146 /KH - HVN

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

\r\n

\r\n ___________________

\r\n
\r\n

\r\n Hà Nội, ngày  26  tháng 8 năm 2015

\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n KẾ HOẠCH BẢO VỆ

\r\n

\r\n Ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2015

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Quốc khánh 2/9 là ngày lễ lớn của dân tộc diễn ra trong tình hình quốc tế và khu vực có nhiều biến động, âm mưu chống phá Việt Nam của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực thù địch không ngừng thay đổi, chúng coi đây là cơ hội để hoạt động chống phá, gây mất ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của nước ta. Dịp này càng là lúc kẻ gian lợi dụng sơ hở trộm cắp tài sản trong khu vực Học viện.

\r\n

\r\n Để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Học viện, Ban Giám đốc Học viện yêu cầu  cán bộ viên chức, sinh viên  thực hiện tốt các nội dung sau:

\r\n

\r\n I. NỘI DUNG CHÍNH:

\r\n

\r\n 1. Chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn kịp thời các hành vi như: trộm cắp tài sản, đốt pháo, phát tờ rơi khẩu hiệu có nội dung không đúng quy định của pháp luật, tụ tập đông người gây rối.

\r\n

\r\n 2. Cán bộ viên chức và sinh viên chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, thực hiện nếp sống có văn hóa và văn minh công sở.

\r\n

\r\n 3. Các đơn vị chủ động lên phương án, PCCC, vệ sinh môi trường khu vực làm việc của đơn vị trước trong và sau ngày nghỉ Lễ.

\r\n

\r\n II. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

\r\n

\r\n 1. Các đơn vị trong Học viện

\r\n

\r\n - Trưởng các đơn vị tổ chức kiểm tra công tác an toàn; phòng chống cháy nổ; ngắt điện, đóng van nước trước khi niêm phong phòng về nghỉ lễ.

\r\n

\r\n - Tập thể, cá nhân cần làm việc trong dịp nghỉ lễ, đăng ký làm việc ngoài giờ và thông báo trước cho bộ phận Bảo vệ - Văn phòng Học viện.

\r\n

\r\n 2. Văn phòng Học viện (bộ phận bảo vệ)

\r\n

\r\n - Phân công lực lượng tuần tra canh gác phát hiện sơ hở trong công tác phòng ngừa, báo ngay cho Trưởng đơn vị để cử người đến kiểm tra tài sản, tắt điện, khoá cửa.

\r\n

\r\n - Trong ca trực có hành vi, vi phạm pháp luật và phức tạp khác, báo cáo ngay cho lãnh đạo Văn phòng để có phương án phối hợp xử lý giải quyết kịp thời, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong khu vực Học viện.

\r\n

\r\n - Phối hợp với Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên, Thanh niên xung kích ngăn chặn và giải quyết kịp thời các vụ việc xảy ra.

\r\n

\r\n - Dịp nghỉ Lễ, mọi hoạt động trong khu công sở, Văn phòng Học viện (bộ phận bảo vệ) phải có biện pháp phòng ngừa, đôn đốc nhắc nhở mọi người thực hiện kế hoạch bảo vệ.

\r\n

\r\n 3. Khoa Giáo dục Quốc phòng

\r\n

\r\n - Tổ chức thực hiện tốt Kế hoạch số 768/NNH-GDQP ngày    /8/2015, sẵn sàng chiến đấu, cơ động theo lệnh điều động của ban chỉ huy quân sự huyện Gia Lâm.

\r\n

\r\n - Kết hợp với lực lượng Bảo vệ Học viện làm tốt công tác trật tự trị an, trong khu vực Học viện quản lý. Sẵn sàng đối phó khi có bão lụt xảy ra.

\r\n

\r\n 4. Ban Quản lý cơ sở vật chất và Đầu tư

\r\n

\r\n -  Cử người trực điện nước và công tác phòng chống lụt bão. Phối hợp với các đơn vị tổ chức tốt công tác quản lý tài sản, thiết bị vật tư, hoá chất .

\r\n

\r\n 5. BAN CÔNG TÁC CHÍNH TRỊ VÀ CÔNG TÁC SINH VIÊN

\r\n

\r\n Thông tin tuyên truyền kịp thời các hành vi, vụ việc xảy ra trong địa bàn Học viện để nâng cao cảnh giác không để kẻ gian lợi dụng sơ hở gây rối an ninh trật tự.

\r\n

\r\n 6. Trung tâm Dịch vụ Trường học

\r\n

\r\n - Tăng cường lực lượng trực kết hợp với thanh niên xung kích phát hiện kịp thời các hành vi gây rối an ninh, trật tự; Thường xuyên kiểm tra các nhà ở của ký túc xá, kịp thời phát hiện các đối tượng đến cư trú trái phép, phối hợp cùng lực lượng bảo vệ Học viện giải quyết kịp thời các vụ việc xảy ra trong sinh viên.

\r\n

\r\n - Thông tin về các vụ việc liên quan đến tình hình an ninh trật tự  đề nghị liên hệ địa chỉ sau:

\r\n

\r\n 1. Trực Ban Giám đốc (đ/c Nguyễn Thị Lan):SĐT: 0903.238.487

\r\n

\r\n 2. Trực Ban giám đốc (đ/c Nguyễn Xuân Trạch): SĐT: 0904.148.104

\r\n

\r\n 3. Ban Chỉ huy quân sự (đ/c Nguyễn Ngọc Ánh) DĐ: 0983.766.738

\r\n

\r\n 4. Bộ phận Bảo vệ : 62617504 hoặc (đ/c Nguyễn Quốc Trọng: 0982.868.342)

\r\n

\r\n 5. Công an thị trấn Trâu Quỳ  38276367;

\r\n

\r\n 6. Công an PA83 : 39396234.

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n  Nơi nhận:                                                             

\r\n

\r\n - Ban Giám đốc (để b/c);

\r\n

\r\n - Các đơn vị (để thực hiện);

\r\n

\r\n - CAPA83, CA Hà Nội (để b/c);

\r\n

\r\n - CA TTTQ  (để phối hợp);

\r\n

\r\n - Lưu VTHC.

\r\n
\r\n

\r\n KT.GIÁM ĐỐC

\r\n

\r\n PHÓ GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH

\r\n

\r\n (Đã ký)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nguyễn Thị Lan

\r\n
\r\n