\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n BỘ NÔNG NGHIỆP

\r\n

\r\n VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

\r\n

\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n

\r\n _____________________

\r\n

\r\n Số:  853  /KH - HVN

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc

\r\n

\r\n __________________ 

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Hà Nội,  ngày  22   tháng  6  năm 2015

\r\n
\r\n
\r\n  
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n KẾ HOẠCH

\r\n

\r\n Bảo vệ đảm bảo an ninh trật tự hè năm 2015

\r\n

\r\n            

\r\n

\r\n Để đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ các sự cố có thể xảy ra trong dịp nghỉ hè, Học viện yêu cầu các đơn vị quán triệt và thực hiện một số nội dung sau:

\r\n

\r\n 1. Khu công sở

\r\n

\r\n Trưởng các đơn vị kiểm tra công tác an toàn, phòng  chống cháy nổ, các dụng cụ cứu hỏa để đúng nơi quy định, ngắt điện, đóng van nước trước khi niêm phong các phòng không làm việc về nghỉ hè, khối hành chính vẫn làm việc bình thường, tổ chức phân công trực giải quyết các công việc hàng ngày. Các tập thể, cá nhân gửi đăng  ký làm việc trong dịp hè về  bộ phận  Bảo vệ ( VPHV) trước 17h30 ngày 26/6/2015.

\r\n

\r\n 2. Các khoa,  Ban, Viện, Trung tâm, Công ty.

\r\n

\r\n - Cử cán bộ trực để giải quyết công việc theo yêu cầu của Học viện.

\r\n

\r\n - Tiến hành niêm phong các phòng làm việc, phòng thí nghiệm, khu thí nghiệm, kho, xưởng...mà không có nhu cầu sử dụng trong dịp nghỉ hè.

\r\n

\r\n - Trước khi niêm phong phải tiến hành kiểm tra điện, khóa nước và các điều kiện an toàn khác, nhắc nhở cán bộ công nhân viên chú ý bảo quản tài sản cá nhân phòng chánh kẻ gian ăn trộm tài sản

\r\n

\r\n 3. Trung tâm dịch vụ trường học

\r\n

\r\n    Tổ chức trông giữ tài sản cho sinh viên đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ. Lực lượng trực hàng ngày thường xuyên kiểm tra các nhà ở của ký túc xá, bố trí nơi ở cho thí sinh trong dịp thi THPTQG năm 2015, kịp thời phát hiện các đối tượng đến cư trú trái phép, phối hợp cùng lực lượng bộ phận bảo vệ của Học viện giải quyết kịp thời các vụ việc xảy ra trong khu nội trú.

\r\n

\r\n 4.  Bộ phận Bảo vệ của văn phòng Học viện

\r\n

\r\n - Tăng cường lực lượng tuần tra canh gác, phát hiện sơ hở trong phòng ngừa báo cáo kịp thời để đơn vị quản lý khắc phục, phối hợp với các cơ quan Công an, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong địa bàn.

\r\n

\r\n - Các tổ đi kiểm tra phòng làm việc, phòng thí nghiệm, kho tàng đã niêm phong, tắt điện, tắt nước, theo đúng quy định.

\r\n

\r\n - Tổ chức trông giữ xe cho cán bộ chấm thi theo kế hoạch tuyển sinh và cán bộ làm việc tại nhà 4 tầng.

\r\n

\r\n - Trong thời gian nghỉ hè  bãi xe khoa Nông học không trông giữ xe đạp, xe máy của cán bộ viên chức, chỉ trông giữ xe tại bãi nhà B, Đ.

\r\n

\r\n - Những ngày nghỉ mọi hoạt động trong khu công sở, bộ phận bảo vệ phải kiểm tra phát hiện  và có biện pháp phòng ngừa,  nhằm  đảm bảo trật tự an toàn.

\r\n

\r\n 5. Các đơn vị khác

\r\n

\r\n Trong dịp nghỉ hè các thầy cô được nghỉ, những đơn vị trong và ngoài Học viện muốn làm việc với các khoa, ban, đề nghị đăng ký với  văn phòng Học viện và bộ phận Bảo vệ để lên lịch làm việc.

\r\n

\r\n Thông tin nhanh về an ninh trật tự xin báo về số máy điện thoại trực Công an Thị Trấn Trâu Quỳ: 043.8276.367 ; Ban Giám đốc: bà Nguyễn Thị Lan; ĐT: 0903.238.487; bộ phận Bảo vệ Văn Phòng Học viện, ông Nguyễn Quốc Trọng, ĐT: 0982.868.342.

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n -Các đơn vị trực thuộc Học viện;

\r\n

\r\n - Bộ phận bảo vệ (để thực hiện);

\r\n

\r\n - CATT Trâu Quỳ (để phối hợp);

\r\n

\r\n - Lưu: VTHC.

\r\n
\r\n

\r\n TL. GIÁM ĐỐC

\r\n

\r\n PHÓ CHÁNH VĂN PHÒNG

\r\n

\r\n (đã ký)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nguyễn Quốc Trọng

\r\n
\r\n