\r\n       

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

\r\n

\r\n TRƯỜNG ĐH NÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

\r\n

\r\n Số:   11  / NNH - BV

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc

\r\n

\r\n Hà Nội,  ngày 03  tháng 7  năm 2014

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n KẾ HOẠCH

\r\n

\r\n BẢO VỆ  ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ HÈ NĂM 2014

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n          Căn cứ thông báo số 632, ngày 21/6/2014, về việc nghỉ hè của Ban Giám hiệu, từ ngày 1/7 đến hết 17/8/2014.

\r\n

\r\n         Để đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ các sự cố có thể xảy ra, vì vậy yêu cầu các đơn vị quán triệt và thực hiện một số nội dung sau:

\r\n

\r\n 1. Khu công sở

\r\n

\r\n     Thủ trưởng các đơn vị kiểm tra công tác an toàn, phòng cháy nổ, các dụng cụ cứu hỏa để đúng nơi quy định, ngắt điện, đóng van nước trước khi niêm phong các phòng không làm việc về nghỉ hè, khối hành chính vẫn làm việc bình thường, tổ chức phân công trực giải quyết các công việc hàng ngày. Quản lý chặt chẽ các tập thể, cá nhân đăng ký làm việc trong dịp hè.

\r\n

\r\n 2. Các khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm, Công ty.

\r\n

\r\n - Cử cán bộ trực để giải quyết công việc theo yêu cầu của Nhà trường.

\r\n

\r\n - Tiến hành niêm phong các phòng làm việc, phòng thí nghiệm, khu thí nghiệm, kho, xưởng...mà không có nhu cầu sử dụng trong dịp nghỉ hè.

\r\n

\r\n - Trước khi niêm phong phải tiến hành kiểm tra điện, khóa nước và các điều kiện an toàn khác, nhắc nhở cán bộ công nhân viên chú ý bảo quản tài sản cá nhân phòng chánh kẻ gian ăn trộm tài sản

\r\n

\r\n 3. Trung tâm dịch vụ trường học

\r\n

\r\n    Tổ chức trông giữ tài sản cho sinh viên đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ. Lực lượng trực hàng ngày thường xuyên kiểm tra các nhà ở của ký túc xá, bố trí nơi ở cho thí sinh trong dịp tuyển sinh, kịp thời phát hiện các đối tượng đến cư trú trái phép, phối hợp cùng lực lượng bảo vệ của Trường giải quyết kịp thời các vụ việc xảy ra trong khu nội trú.

\r\n

\r\n 4. Phòng Bảo vệ

\r\n

\r\n -  Tăng cường lực lượng tuần tra canh gác, phát hiện sơ hở trong phòng ngừa báo cáo kịp thời để đơn vị quản lý khắc phục, phối hợp với các cơ quan Công an, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong địa bàn.

\r\n

\r\n - Các tổ đi kiểm tra phòng làm việc, phòng thí nghiệm, kho tàng đã niêm phong, tắt điện, tắt nước, theo đúng quy định.

\r\n

\r\n - Tổ chức trông giữ xe cho cán bộ chấm thi theo kế hoạch tuyển sinh và cán bộ làm việc tại nhà 4 tầng.

\r\n

\r\n - Trong thời gian nghỉ hè các bãi xe Khoa Nông học không trông giữ xe đạp, xe máy của cán bộ viên chức, chỉ trông giữ xe tại bãi nhà B,Đ.

\r\n

\r\n -  Những ngày nghỉ mọi hoạt động trong khu công sở, Phòng bảo vệ phải nắm bắt được và có biện pháp phòng ngừa, đôn đốc nhắc nhở mọi người thực hiện kế hoạch ngày nghỉ hè.

\r\n

\r\n 5. Các đơn vị khác

\r\n

\r\n    Trong dịp nghỉ hè các thầy cô được nghỉ, những đơn vị trong và ngoài Trường muốn làm việc với các khoa Phòng ban, xin được đăng ký với phòng Hành chính Tổng hợp và Bảo vệ để lên lịch làm việc.

\r\n

\r\n    Thông tin nhanh về an ninh trật tự xin báo về số máy điện thoại trực Công an Thị Trấn Trâu Quỳ : 043.8276.367 ; Ban Giám hiệu: đồng chí Vũ Văn Liết; ĐT: 0912.006.399; Phòng Bảo vệ: đồng chí Nguyễn Quốc Trọng, ĐT: 0982.868.342; đồng chí Nguyễn Văn Nam,  ĐT: 0912.764.414.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n -Các đơn vị trực thuộc Trường;

\r\n

\r\n - Các tổ bảo vệ (để thực hiện);

\r\n

\r\n - CATT Trâu Quỳ (để phối hợp);

\r\n

\r\n - Lưu: VTHC, BV.

\r\n
\r\n

\r\n TL. HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n TRƯỞNG PHÒNG BẢO VỆ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n (đã ký)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nguyễn Quốc Trọng

\r\n