\r\n HỘI THẢO

\r\n

\r\n “CƠ HỘI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN – KHÁM PHÁ VÀ TRẢI NGHIỆM”

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Trong khuôn khổ quan hệ hợp tác thực hiện chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản, Viện Đào tạo và Phát triển Quốc tế phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong sẽ tổ chức buổi Hội thảo “Cơ hội làm việc tại Nhật Bản – Khám phá và Trải nghiệm” tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam vào ngày 7/2/2015.

\r\n

\r\n Thông qua Hội thảo, sinh viên sẽ nắm bắt được các thông tin của nhà tuyển dụng, hiểu rõ thêm về trình tự các bước tham gia Chương trình Thực tập sinhNhật Bản, cơ hội được giao lưu với các sinh viên đã hoàn thành Chương trình và về nước tiếp tục học tập tại Học viện. Ngoài ra, sinh viên sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm khi tham gia Chương trình, được tạo cơ hội để học tiếng Nhật miễn phí,…

\r\n

\r\n Khách mời: Đại diện Ban Hợp tác Quốc tế, Ban Công tác Chính trị - Công tác Sinh viên …

\r\n

\r\n Đối tượng tham gia: Sinh viên tất cả các Khoa đang theo học năm thứ 3, thứ 4 tại Học viện và sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Thời gian tổ chức: 14h00 ngày 7/2/2015

\r\n

\r\n Địa điểm: Hội trường C – Nhà Hành Chính - Học viện Nông nghiệp Việt Nam

\r\n

\r\n Đến với buổi Hội thảo, sinh viên sẽ hiểu rõ hơn các thông tin về Chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản, các vấn đề liên quan tới tuyển dụng, nộp hồ sơ thi tuyển, quy trình đào tạo nguồn, kinh nghiệm tham gia phỏng vấn với người nước ngoài. Bên cạnh đó, sinh viên còn được gặp gỡ và trao đổi thông tin với các bạn đã từng tham gia chương trình và đang hoàn thiện chương trình học tại Học viện sau khi trở về từ Nhật Bản.

\r\n

\r\n GIÁM ĐỐC

\r\n

\r\n TS.TRÂN NGUYỄN HÀ

\r\n