Ban HTQT trân trọng thông báo các khoa thông tin về hội thảo “DIPLOHACK HANOI - Trust in the food chain” (tạm dịch Niềm tin vào  chuỗi chế biến thực phẩm) do Đại sứ quán Hà Lan, Đại sứ quán Đan Mạch và Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội phối hợp tổ chức.

Khi nói đến thực phẩm, tất cả chúng ta đều quan tâm đến một điều: Ai chúng ta có thể tin tưởng?

Để giúp tất cả chúng tôi quyết định về điều này, và để đảm bảo rằng thực phẩm của chúng tôi là tốt, lành mạnh và an toàn - cơ quan công quyền, các nhà sản xuất thực phẩm / chế biến, các nhà bán lẻ và người tiêu dùng đều phải hợp tác để thúc đẩy tính minh bạch và luồng thông tin trong chuỗi giá trị thực phẩm.

Công nghệ thông tin có thể là một công cụ tuyệt vời cho điều này - cho phép theo dõi các thực phẩm từ "trang trại đến bàn ăn", lan tỏa nhanh chóng thông điệp sức khỏe và an toàn thực phẩm quan trọng từ cơ quan công quyền đến người tiêu dùng và các thông tin về sở thích của người tiêu dùng và quan tâm đến dòng chảy phản hồi trở lại cho các nhà sản xuất thực phẩm, các nhà phân phối và bán lẻ.

Mục đích của hội thảo: để truyền cảm hứng và khuyến khích tất cả chúng ta phải suy nghĩ về những câu hỏi trênvà xây dựng các ý tưởng sáng tạo về cách sử dụng các nền tảng thông tin như con đường để tạo lập niềm tin trong chuỗi chế biến thực phẩm. 

Đối tượng tham dự: các nhà sản xuất, các nhà phân phối, nhà bán lẻ thực phẩm, các nhóm người tiêu dùng, các chuyên gia, sinh viên ngành công nghệ thông tin, các chuyên gia, cán bộ nghiên cứu và sinh viên liên quan đến ngành công nghệ thực phẩm, kinh tế và quản trị kinh doanh. 

Thời gian:      ngày 14/12/2016

Địa điểm:       UP Co-working space
                        
Tầng 8, tòa nhà
                        Hanoi Creative City
                        1 Lương Yên, Hà Nội

Chương trình dự kiến:

8:30-9:00:       Registration & Morning coffee

9:00-9.30:       Presentation of the challenge

9:30-12:30:     DiplohackGroup Work

12:30-13.30:   Lunch

13:30-16:30:   Diplohack Group Work

16:30-17:30:   Judging of proposals

17:30:              Drinks

Chi tiết hội thảo xin xem tại file gửi kèm.

Để biết các thông tin liên quan tới hội thảo, vui lòng liên hệ: Marc van der Linden: ma-vander.linden@minbuza.nl , 09 6100 3987

Ban HTQT trân trọng thông báo cán bộ, sinh viên các khoa quan tâm đăng ký tham dự.