HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

BAN HỢP TÁC QUỐC TẾ

________________________

Số:89/TB-HTQT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

_____________________________

Hà Nội, ngày 28 tháng 9 năm 2017

 

THÔNG BÁO

V/v Hội nghị kết nối giới trẻ Đông Nam Á 2017

 

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập khối các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), một số cơ sở giáo dục đại học tại Philippines phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối giới trẻ Đông Nam Á 2017 (AYES2017) tại Đại học Philippines, thành phố Manila, Philippines từ ngày 27 – 29/11/2017.

AYES2017 dành cho các cán bộ, sinh viên thuộc độ tuổi 18 – 30. AYES 2017 hướng tới mục tiêu quy tụ, thúc đẩy và tăng cường năng lực cho 200 nhà lãnh đạo và chuyên gia trẻ đến từ các nước thành viên ASEAN. Hội nghị cũng sẽ là diễn đàn mở rộng kiến thức, ứng dụng kiến thức và tạo ra những tác động tích cực đối với các lĩnh vực về môi trường và sự bền vững, nhân văn/nhân đạo, quản trị và ngoại giao, thương mại và kinh doanh, sức khỏe và chính sách xã hội.

Thông tin chi tiết về hội nghị: Các tài liệu kèm theo Thông báo gồm Thư ngỏ của Ban tổ chức, Bản giới thiệu sơ lược về chương trình và tổng hợp Những câu hỏi thường gặp (FAQs).

Địa chỉ liên hệ về hội nghị: Email: TheAYES2017@gmail.com hoặc các phương tiện truyền thông xã hội khác như facebook, instagram, snapchat và twitter tại @OfficialAYES.

Thời hạn đăng ký tham gia Hội nghị: Trước ngày 07/10/2017.

Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo cán bộ, sinh viên quan tâm đăng ký tham gia chương trình.  

 

                         

Nơi nhận:

- Các đơn vị trong Học viện;

- Lưu HTQT.

 

KT. TRƯỞNG BAN

 

(Đã ký)

 

 

Lê Thị Bích Liên