Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng cũng như nắm bắt được tầm quan trọng của tiếng Nhật trong học tập, nghiên cứu, hướng nghiệp và lập nghiệp của cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế (CIED) - đơn vị uy tín và duy nhất thuộc Học viên được giao nghiệm vụ đào tạo và phát triển năng lực ngoại ngữ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường- thông báo tuyển sinh các lớp học tiếng Nhật miễn phí tháng 8.

I.   Mục tiêu khóa học:

·        Nói: Giúp học viên có khả năng giao tiếp tự tin ở mức độ căn bản, biết giới thiệu về bản thân và nói đơn giản về cuộc sống xung quanh mình, bồi dưỡng kỹ năng hội thoại ứng với tình huống thực tế của người Nhật từ cơ bản đến nâng cao và trong các tình huống đặc biệt.

·        Nghe:  Có thể nghe được thông tin cần thiết trong hội thoại ngắn, trong các tình huống hay gặp hàng ngày như lớp học, công ty, cuộc sống xung quanh. Từ đó phát triển kỹ năng nghe nâng cao trong công việc và học tập.

·        Đọc: Có thể đọc hiểu cụm từ, câu, đoạn văn dạng cố định viết bằng chữ Hiragana, chữ Katakana, chữ Hán cơ bản dùng trong sinh hoạt hàng ngày và các văn cảnh nâng cao.

·        Viết: Có thể đọc và viết đoạn văn đơn giản, có thể viết được chữ Hán, làm chủ hoàn toàn 2 bộ chữ Hiragana và Katakana.

·        Ngoài ra, học viên còn có nhiều cơ hội tham gia TRAO ĐỔI SINH TẠI NHẬT BẢN, giao lưu và tìm hiểu văn hóa đặc sắc của Nhật Bản qua các sự kiện, lễ hội và hoạt động ngoại khóa của Câu lạc bộ Nhật ngữ Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

II.   Giáo viên:

·        Giáo viên BẢN NGỮ, là sinh viên và giảng viên thuộc các trường Đại học và Trường Nhật ngữ đối tác của Trung tâm Ngoại ngữ và Đào tạo Quốc tế tại Nhật Bản.

·        Có trợ giảng người Việt.

III.  Đối tượng, nội dung và lịch học của các khóa học

1.     Lớp Nhập môn Nhật ngữ

·        Đối tượng: Dành cho người chưa biết tiếng Nhật, bắt đầu học tiếng Nhật, có mong muốn giao lưu và tìm hiểu văn hóa Nhật Bản.

·        Nội dung bài học: Bảng chữ cái, cách chào hỏi cơ bản, giới thiệu bản thân,  tìm hiểu văn hóa Nhật bản đồng thời giao lưu, làm quen với các bạn sinh viên Nhật Bản.

2.     Lớp Nhật ngữ giao tiếp

·        Đối tượng: Dành cho những bạn đã học qua bảng chữ cái, sơ cấp hoặc trình độ tương đương, có khả năng giao tiếp cơ bản.

·        Nội dung bài học: Học nghe nói, luyện ngữ âm và kỹ năng giao tiếp theo chủ đề về đời sống, học tập và công việc, thực hành kỹ năng thuyết trình tiếng Nhật, kỹ năng phỏng vấn xin việc trong các công ty Nhật.

3.     Thời gian học

Lớp học

Ngày khai giảng

Thời gian

Địa điểm

Sáng

Chiều

Nhật ngữ nhập môn

07/8/2016

(thứ 3 - 5 - Chủ nhật)

9h- 11h

9h- 11h

Phòng 113& 114 - KTXA2

Nhật ngữ giao tiếp

08/8/2016

(thứ 2 - 4 - 6)

15h- 17h

15h- 17h

 

 

IV.             Cách thức đăng ký

1.     Đăng ký trực tiếp: tại Phòng 101, nhà B1 - Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ

2.     Đăng ký trực tuyến:https://goo.gl/77kS5j

Để biết thêm thông tin chi tiết,

·        vui lòng truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/ttnndtqt.vnua

·        liên hệ email: ttnn@vnua.edu.vn

liên hệ Hotline: 0988.988.952