\r\n Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo Quý Thầy/Cô chương trình học bổng sau đại học của Trường Đào tạo và Nghiên cứu sau Đại học như sau:
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n Trường Đào tạo và Nghiên cứu sau Đại học (College of Graduate Studies and Research) - Đại học Sasketchewan, Canada (CGSR) sẽ hỗ trợ thêm kinh phí đào tạo cho 10 ứng viên đã được nhận học bổng của Đề án 911 hoặc các chương trình học bổng chính phủ khác, khi các ứng viên đăng ký theo học các chương trình sau đại học tại trường CGSR như sau:
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n -  Mỗi suất học bổng trị giá khoảng $20,000 được cấp trong vòng 4 năm đối với chương trình đào tạo Tiến sỹ và khoảng $10,000 trong vòng 2 năm đối với chương trình đào tạo Thạc sỹ.
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n Trường CGSR đang tìm kiếm các sinh viên sau đại học xuất sắc để tham gia hỗ trợ các chương trình nghiên cứu và dự án do trường thực hiện. Danh sách các chương trình, dự án này được liệt kê trong file đính kèm.
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n  Quý Thầy/Cô quan tâm đến chương trình có thể tìm hiểu thông tin về trường CGSR tại website: http://www.vnua.edu.vn/vie/tintuc/detail.php?cid=0&aid=30&id=6163 https://www.usask.ca/cgsr/
\r\n