BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HC VIN NÔNG NGHIP VIT NAM

 ________________

Số : 21/CV-TCKT

V/v gửi Phiếu lương qua địa chỉ Email

của cán bộ, viên chức

CNG HÒA XÃ HI CH NGHĨA VIT NAM

Độc lp – T do – Hnh phúc

Hà Nội, ngày14 tháng 05 năm 2021

_____________________________

         

                        Kính gửi : Trưởng các đơn vị

                                          Cán bộ, viên chức trong toàn Học viện

 

Để giảm công tác hành chính và thuận lợi trong lưu trữ, Ban Tài chính và Kế toán TCKT) triển khai công tác thông báo thông tin lương hàng tháng của cán bộ, viên chức (CB,VC) qua địa chỉ Email CB, VC đã đăng ký. Thông báo lương được thực hiện từ tháng 5 năm 2021,  cụ thể như sau:

Ban TCKT gửi Phiếu lương tháng 05/2021 cho CB, VC (riêng đối với hợp đồng lao động có thời hạn là Phiếu lương tháng 04/2021) từ địa chỉ Email TCKT@vnua.edu.vn qua địa chỉ Email CB, VC đã đăng ký. CB, VC kiểm tra Email và thông tin trong nội dung Email. Các thông tin phản hồi (nếu có) xin gửi về Ban TCKT trước ngày 30/05/2021.

Những địa chỉ Email của CB, VC báo lỗi, Ban TCKT không gửi được Phiếu lương (có danh sách kèm theo gửi về các đơn vị), CB, VC cần kiểm tra và cung cấp lại địa chỉ Email đúng và gửi về Ban TCKT theo đơn vị trước ngày 30/05/2021.  

Những CB, VC chưa cung cấp địa chỉ Email (có danh sách kèm theo gửi về các đơn vị), đề nghị CB, VC cung cấp địa chỉ Email  theo đơn vị gửi về Ban TCKT trước ngày 30/05/2021. 

Trường hợp CB, VC và hợp đồng lao động chưa có địa chỉ Email của Học viện, vnua.edu.vn, hay địa chỉ Email bị treo hoặc không truy cập được, đề nghị CB, VC liên hệ Tổ quản trị mạng (nhtuan@vnua.edu.vn) để được hỗ trợ.

Để đảm bảo quyền lợi cho từng CB, VC, kính đề nghị Trưởng các đơn vị truyền đạt nội dung thông báo này cho toàn thể CB, VC để triển khai thực hiện.

Trân trọng cảm ơn!

 

Nơi nhận

- Các đơn vị;

- Lưu Ban TCKT.

TL. GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN TÀI CHÍNH VÀ KẾ TOÁN

 

 

PGS.TS. Phạm Văn Hùng