BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

__________________

Số: 1034 /TB-HVN

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

____________________

Hà Nội, ngày 05 tháng 8 năm 2016


 

THÔNG BÁO

V/v góp gạch xây dựng Quảng trường sinh viên 


Thực hiện Kế hoạch xây dựng Quảng trường sinh viên - nơi lưu giữ những kỷ niệm, hình ảnh đẹp, những kỉ niệm không phai mờ của lớp lớp thế hệ sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Học viện. Thông qua công trình này, truyền thống xây dựng và phát triển, những thành quả đã được của các thế hệ sinh viên, cán bộ viên chức Học viện sẽ được gìn giữ, truyền lại cho thế hệ sau.

Phát huy truyền thống vẻ vang đồng thời thể hiện tình cảm và trách nhiệm đối với thế hệ sinh viên hiện tại và tương lai, cũng như sự phát triển của Học viện của các thế hệ cán bộ viên chức; hướng tới chào mừng kỉ niệm 60 năm thành lập Học viện (12/10/1956-12/10/2016), Giám đốc Học viện yêu cầu Trưởng các đơn vị thực hiện một số công việc sau:

1.  Thông báo tới tất cả cán bộ viên chức của đơn vị Kế hoạch góp gạch xây dựng Quảng trường sinh viên.

2.  Tổng hợp danh sách cán bộ viên chức đóng góp gạch xây dựng Quảng trường sinh viên (theo mẫu đính kèm) về thường trực Ban tổ chức xây dựng Quảng trường sinh viên: Ông Vũ Ngọc Huyên, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Trưởng ban CTCT&CTSV, ĐT: 0912.462.260. Email: vnhuyen@vnua.edu.vn.

3.  Thời gian nộp danh sách cán bộ viên chức góp gạch về thường trực Ban tổ chức xây dựng Quảng trường sinh viên của Học viện trước ngày 22/8/2016.

Rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của cán bộ viên chức Học viện. Đề nghị Trưởng các đơn vị nghiêm túc thực hiện thông báo này.

Trân trọng cảm ơn!


Nơi nhận:

- Trưởng các đơn vị;

- Lưu: VT, CTCT&CTSV, NTT(45).



GIÁM ĐỐC


(đã ký)


Nguyễn Thị Lan