BỘ NÔNG NGHIỆP & PTNT

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

_______________________

Số: 12/TB-TCKT

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

__________________

Hà Nội, ngày 21 tháng 02 năm 2019

 

THÔNG BÁO

V/v đổi thẻ ATM hết hạn sử dụng mở tại

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh Gia Lâm  

 

            Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Học viện) thực hiện chi trả thu nhập cho cán bộ, viên chức (CB, VC) và người lao động qua tài khoản cá nhân mở tại Ngân hàng Nông nghiệp và PTNN, Chi nhánh Gia Lâm (Ngân hàng) từ tháng 4 năm 2005. Học viện kết hợp với Ngân hàng đã 3 lần đổi thẻ ATM mới cho CB, VC vào tháng 4/2008, tháng 3/2011 và tháng 3/2014. Thẻ có hạn sử dụng trong 5 năm, nên phần lớn thẻ ATM của CB, VC sẽ hết hạn vào tháng 3 năm 2019. Để hỗ trợ CB, VC và người lao động thực hiện gia hạn và đổi thẻ mới, Ban Tài chính và Kế toán thông báo tới toàn thể CB, VC và người lao động trong Học viện thủ tục đổi thẻ mới như sau:

1.   Ban Tài chính và Kế toán chuyển danh sách toàn bộ cán bộ hưởng lương tại Học viện theo đường văn thư đơn vị (Danh sách CB, VC và người lao động đăng ký gia hạn đổi thẻ ATM).

2.   CB, VC và người lao động kiểm tra thời hạn sử dụng thẻ (được in trên thẻ của mình). Các thẻ được thực hiện gia hạn đổi thẻ mới trong đợt này là các thẻ có thời hạn sử dụng ghi trên thẻ đến tháng  3, 4 , 5 năm 2019.

3.   CB, VC và người lao động ghi thời hạn thẻ vào cột “ Thời hạn thẻ” (thẻ hiện có của CB, VC) và ký xác nhận vào cột “Ký nhận” trên Danh sách CB, VC và người lao động đăng ký gia hạn đổi thẻ ATM đợt này.

4.   Nộp kết quả đăng ký theo đơn vị và chuyển kết quả về Ban Tài chính và Kế toán (Bàn 1, Phòng 108), thời hạn trước ngày 28/02/2019, sau thời gian trên Ban Tài chính và Kế toán không nhận được kết quả từ đơn vị thì  cá nhân có trách nhiệm tự gia hạn đổi thẻ mới.

5.   Đối với CB, VC và người lao động tự gia hạn đổi thẻ mới CB, VC liên hệ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh Gia Lâm (Phòng Giao dịch tại Cổng Học viện).

Đề nghị Trưởng các đơn vị  truyền đạt nội dung thông báo này tới toàn thể CB, VC và người lao động để triển khai thực hiện.

 

Nơi nhận

- Các đơn vị;

- Ban TCKT.

TL. GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN TÀI CHÍNH VÀ KẾ TOÁN

 

 

PGS.TS. Phạm Văn Hùng