CUỘC THI THIẾT KẾ LOGO KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ VÀ XÃ HỘI
BAN TỔ CHỨC: Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội
1. YÊU CẦU NỘI DUNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM DỰ THI
Sản phẩm dự thi phải thể hiện được được yêu cầu:
- Đặc trưng của Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội: giảng dạy và nghiên cứu các môn khoa học Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Pháp luật, và Xã hội học.
- Sử dụng được trên Website, biển thông báo và tất cả các văn bản, tài liệu, hồ sơ lưu hành của Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội.
- Bảo đảm tính thẩm mỹ và độc đáo, không giống, không lẫn với các logo biểu tượng khác trong nước và quốc tế.
- Hình ảnh không phản cảm, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, không gây nhầm lẫn hoặc gợi mở đến các vấn đề liên quan đến chính trị, tôn giáo, hình ảnh biểu tượng của các tổ chức, quốc gia trên thế giới.
- Thể hiện đầy đủ các nét vẽ của biểu trưng ở các kích thước to nhỏ khác nhau.
2. YÊU CẦU HÌNH THỨC ĐỐI VỚI SẢN PHẨM DỰ THI
Sản phầm dự thi gồm: LOGO + LỜI THUYẾT MINH
- Logo dự thi thể hiện trên 01 trang giấy khổ A4 và 01 đĩa CD. Mẫu lớn với kích thước chiều lớn nhất là15cm đặt giữa trang giấy. Mẫu logo thu nhỏ của mẫu logo lớn thể hiện đầy đủ cả về nội dung, hình thức và màu sắc với kích thước chiều lớn nhất là 03 cm, đặt dưới mẫu logo lớn. Toàn bộ bài thiết kế được xuất thành loại hình ảnh đồ họa kỹ thuật số định dạng *.JPG, kèm theo thông số chỉ định màu.
+ Chế độ màu CMYK, RGB, Độ phân giải 300 dpi,
+ Nền phải là Không màu (để có thể in trên nhiều phông nền màu khác nhau)
+ Màu sắc: Sửdụng tối đa ba màu.
- Lời thuyết minh cho logo phải rõ ràng, phù hợp với ý tưởng thể hiện, đây là một tiêu chí quan trọng để chấm điểm. Thuyết minh không quá 1000 từ.
3. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI
Cá nhân hoặc nhóm sinh viên đang học tại ĐH Nông nghiệp Hà Nội, khuyến khích sinh viên chuyên ngành Xã hội học.
4. THỜI GIAN DỰ THI VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ
- Sản phẩm dự thi gửi trước ngày 23/11/2012 đến Văn phòng Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, Phòng 319, Tầng 3, nhà Hành Chính, ĐH Nông nghiệp Hà Nội.
- Hội đồng giám khảo do Ban tổ chức thành lập sẽ chấm điểm theo tiêu chí: Ý nghĩa, Tính sáng tạo, Tính thẩm mỹ, Tính đại diện của logo.
5. QUY ĐỊNH VỀ BẢN QUYỀN
Bản quyền sở hữu, quyền sử dụng của logo được chọn sẽ thuộc về Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, trường đại học Nông nghiệp Hà Nội. Khoa sẽ bảo lưu quyền tác giả của logo.
6. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
01 Giải Nhất: 500.000 VNĐ; 01 Giải Nhì: 300.000 VNĐ; 01 Giải Ba: 200.000 VNĐ
TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
TS LÊ THỊ NGÂN