HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

BAN HỢP TÁC QUỐC TẾ

________________________

Số: 17/TB-HTQT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

_________________________

Hà Nội, ngày 12 tháng 04 năm 2024

 

THÔNG BÁO

Chương trình trao đổi hè ‘’Go Global Summer, 2024’’ của trường ĐH Nebraska Omaha, Hoa Kỳ

Đại học Nebraska Omaha, là một trường đại học nghiên cứu công lập ở Omaha, Nebraska được thành lập năm 1908, đến nay Đại học Neraska ở Omaha cung cấp nhiều chuyên ngành từ cử nhân đến tiến sĩ với 15.000 sinh viên theo học. Chương trình đào tạo của trường đa dạng trong các lĩnh vực về du lịch, khoa học máy tính, luật, y tế, giáo dục, kĩ thuật và kinh doanh. Trường hiện xếp vị trí thứ 501-600 US College Ranking theo bảng xếp hạng THE năm 2022. Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học Nebraska Omaha đã ký Biên bản ghi nhớ năm 2023 và Thỏa thuận hợp tác trao đổi sinh viên năm 2024.

Trường ĐH Nebraska Omaha (Hoa Kỳ) thông báo Chương trình trao đổi hè ‘’Go Global Summer 2024’’ dành cho sinh viên các trường đại học đối tác. Thông tin cụ thể như sau:

1.   Thông tin chương trình

-    Chương trình trao đổi hè 2024 của Đại học Nebraska tại Omaha (UNO) được xây dựng với mục đích cho phép sinh viên quốc tế được trải nghiệm chương trình về các mô hình kinh doanh thực tế, các mối quan hệ doanh nghiệp và sự đổi mới. Không những vậy, chương trình này còn cung cấp những bài học về xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua đánh giá Gallup Clifton Strengths, tham gia thực tế và đóng góp đề xuất để giúp đỡ một tổ chức phi lợi nhuận tại Omaha.

-    Sau chương trình, các sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành. Kiến thức và những trải nghiệm từ chương trình sẽ giúp các sinh viên có thể xây dựng được phong cách lãnh đạo và kế hoạch kinh doanh cho tương lai, đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ mạng lưới chuyên gia và bạn bè trên toàn thế giới thông qua chương trình.

2.   Đối tượng tham gia chương trình

-    Sinh viên đại học, đã tốt nghiệp và sinh viên đang theo học thạc sĩ trên 18 tuổi.

3.   Thời gian: 17-28/06/2024

4.   Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng anh

5.   Địa điểm ăn, ở: Tại UNO

6.   Kinh phí: Tổng chi phí: $5335 (bao gồm $500 học bổng)

Cụ thể

-    $3250 (bao gồm $500 học bổng) – bao gồm chỗ ở, hầu hết bữa ăn, bảo hiểm sức khỏe, phương tiện đi lại từ và đến sân bay Omaha, bài giảng, tham quan và các hoạt động giao lưu văn hóa trong khuôn khổ chương trình.

-    Chi phí ước tính vé máy bay khứ hồi: $1900

-    Thị thực du lịch cho chương trình trao đổi không tính tín chỉ: $185

-    Khoản tiền lặt vặt/cá nhân: $500

7.   Học bổng: Sinh viên đăng ký tham gia trước ngày 1/5/2024 sẽ được miễn giảm 500 USD.

8.   Hạn đăng ký: 1/5/2024

Đăng ký tham gia chương trình:

leftcenterrightdel
 

Để có thêm thông tin chi tiết, liên hệ trường UNO tại email: UNOinternational@unomaha.edu hoặc cô Lê Thị Thanh Phương (Chuyên viên Ban HTQT) qua email lttphuong@vnua.edu.vn hoặc ĐT.0989839867.

Ban HTQT trân trọng thông báo tới sinh viên quan tâm đăng ký dự tuyển./.

 

 

Nơi nhận:

- Các khoa trong HV;

- Lưu: HTQT

TRƯỞNG BAN

(đã ký)

Nguyễn Việt Long