HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

BAN HỢP TÁC QUỐC TẾ

________________________

Số: 58 /TB-HTQT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

_________________________________

Hà Nội, ngày 02 tháng 06 năm 2017

 

THÔNG BÁO

 

Chương trình Thực tập sinh tại các Tổ chức thuộc SEAMEO

 

Tổ chức các Bộ trưởng Đông Nam Á (SEAMEO) là một tổ chức phi chính phủ được thành lập năm 1965 giữa các chính phủ các nước Đông Nam Á nhằm thúc đẩy hợp tác trong khu vực về giáo dục, khoa học và văn hoá trong khu vực. SEAMEO phát triển và nâng cao năng lực của giáo viên và nhà quản lý trường học ở Đông Nam Á thông qua mạng lưới gồm 21 trung tâm chuyên nghiệp thực hiện chương trình đào tạo và nghiên cứu trong các lĩnh vực giáo dục, khoa học và văn hoá.

SEAMEO đã khởi động "Chương trình Thực tập SEAMEO dành cho sinh viên" với mục đích nuôi dưỡng và chuẩn bị tốt hơn cho các bạn sinh viên trong một thế giới ngày càng toàn cầu hóa.

Để biết thêm thông tin chi tiết và điều kiện về Chương trình Thực tập, vui lòng truy cập trang web SEAMEO Internship tại http://internship.seameo.org. Trang web này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về học bổng dành cho Chương trình thực tập tại các Tổ chức SEAMEO bao gồm: lĩnh vực nghiên cứu/thực tập, đối tượng thực tập, nội dung hỗ trợ (toàn phần hoặc bán phần tùy từng tổ chức), thời gian thực tập (từ 3-6 tháng), địa điểm thực tập.

Sinh viên quan tâm đến chương trình này, vui lòng đăng ký và điền vào đơn đăng ký tại http://internship.seameo.org/registration trước ngày 30 tháng 6 năm 2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Mrs. Natcha Kampiranond, Thái Lan tại email: natcha(at)seameo.org or tel: +66 2 391 0144 hoặc: Ms. Lê Thị Thanh Phương, Ban HTQT tại P. 226, Nhà Hành chính, tel: 04-62617549, email: lttphuong@vnua.edu.vn.

Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo đến sinh viên quan tâm đăng ký dự tuyển. 

 

Nơi nhận:

- Tổ thư ký;

- Lưu HTQT.

KT. TRƯỞNG BAN

(đã ký) 

 

 

Lê Thị Bích Liên