BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ

PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

__________________

Số : 955 /HVN-TCKT

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________________


Hà Nội, ngày18 tháng 07 năm 2016

 

THÔNG BÁO

V/v chi trả thu nhập tăng thêm Quý 2 năm 2016

cho công chức, viên chức và người lao động

 

Căn cứ Quyết định số 03/QĐ-NNH ngày 02 tháng 01 năm 2013 của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (nay là Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam) về việc ban hành Quy chế quản lý nguồn thu và chi tiêu nội bộ;

Căn cứ Thông báo số 250/TB-HVN ngày 01/03/2016 của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam về việc đánh giá công chức, viên chức và người lao động;

Căn cứ Quyết định số 2019/QĐ-HVN ngày 18 tháng 07 năm 2016 về việc chi trả thu nhập tăng thêm Quý 2 năm 2016,

Học viện hướng dẫn thủ tục, cách thức chi trả phần thu nhập tăng thêm thực hiện trong Quý 2 năm 2016 như sau:

1. Ban Tổ chức cán bộ

- Chậm nhất ngày 18/07/2016 gửi kết quả tổng hợp số điểm trừ tương ứng số kinh phí phải trừ của đơn vị trong Học viện về Ban Tài chính và Kế toán.

2. Ban Tài chính và Kế toán:

- Ngày 18/07/2016 nhận kết quả tổng hợp số điểm trừ tương ứng số kinh phí phải trừ của đơn vị trong Học viện từ Ban Tổ chức cán bộ.

- Chậm nhất ngày 20/07/2016 chuyển danh sách cán bộ được hưởng thu nhập tăng thêm và thông báo phần kinh phí thu nhập tăng thêm được giao về các đơn vị: Ban Tài chính và Kế toán gửi 01 bản in có dấu qua đường văn thư đơn vị, và file mềm qua địa chỉ Email của lãnh đạo đơn vị (có mẫu và file gửi kèm). 

- Ban Tài chính và Kế toán tổng hợp và làm thủ tục chuyển tiền thu nhập tăng thêm vào tài khoản cán bộ chậm nhất ngày 15/08/2016.

3. Trưởng các đơn vị                                    

- Ngày 20/07/2016, nhận danh sách và kinh phí thu nhập tăng thêm được giao từ Ban Tài chính và Kế toán.

- Triển khai phân phối thu nhập tăng thêm cho viên chức và người lao động trên cơ sở đảm bảo nguyên tắc người có hiệu suất công tác cao, đóng góp nhiều thì được chi trả nhiều hơn. Đảm bảo công bằng, khuyến khích  nâng cao năng suất và hiệu suất công tác của từng cán bộ trong Học viện.

- Chậm nhất ngày 31/07/2016, đơn vị gửi kết quả phân phối thu nhập tăng thêm về Ban Tài chính và Kế toán: 01 bản in có xác nhận trưởng đơn vị nộp tại Ban Tài chính và Kế toán (Phòng 101, Nhà Hành chính). 01 file mềm thông tin trên file đúng theo bản in đã gửi về địa chỉ Email nttdung@vnua.edu.vnpvhung@vnua.edu.vn (yêu cầu file gửi kèm: không thay đổi phông chữ; không chỉnh sửa các thông tin trên file; Đơn vị chỉ nhập thông tin vào cột Hệ số, Đơn giá, Thành tiền, cá nhân ký nhận vào danh sách, Có xác nhận của Trưởng đơn vị, đại diện công đoàn, người lập). 

- Ban Tài chính và Kế toán nhận đủ đồng thời file kết quả và bản in có đủ thông tin hợp lệ theo đúng mẫu Ban Tài chính và Kế toán ban hành thì kết quả đó mới đủ điều kiện để chi trả.

- Sau thời gian trên đơn vị chưa gửi kết quả phân phối thu nhập tăng thêm về Ban Tài chính và Kế toán thì phần thu nhập tăng thêm của đơn vị sẽ được chi trả vào cùng kỳ của quý tiếp theo.

- Trưởng đơn vị đăng ký 01 địa chỉ Email của 01 cán bộ đảm nhận việc nhận file danh sách và gửi file kết quả phân phối thu nhập tăng thêm của đơn vị cho Ban Tài chính và Kế toán (có mẫu đăng ký kèm theo) trước ngày 31/07/2016. Từ Quý 3 năm 2016, Ban Tài chính và Kế toán chỉ gửi file và nhận file kết quả qua địa chỉ Email của đơn vị đã đăng kí.

Sau ngày 20/07/2016, các đơn vị chưa nhận được danh sách và kinh phí thu nhập tăng thêm được giao của đơn vị, đơn vị liên hệ Ban Tài chính và Kế toán, số điện thoại 04.626.17.541.

Để đảm bảo quyền lợi cho cán bộ trong toàn Học viện, đề nghị Trưởng đơn vị thực hiện theo đúng nội dung thông báo.

 

Nơi nhận

- Các đơn vị;

- LưuVTHV, Ban TC & KT.

GIÁM ĐỐC

 (Đã ký)


Nguyễn Thị Lan