BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

___________________

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập –Tự do – Hạnh phúc

___________________

Số : 127/HVN-TCKT

Hà Nội, ngày 07 tháng 12năm 2016

 

THÔNG BÁO

V/v chi tiền nhân dịp Kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Nông nghiệp
Việt Nam (1956 - 2016) cho sinh viên hệ chính quy, học viên cao học
đang học tập tại Học viện

 

Nhân dịp Kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (1956 - 2016), Học viện chi tiền quà cho sinh viên hệ chính quy, học viên cao học hiện đang học tập tại Học viện, với số tiền 50.000 đồng/SV/HV. Hình thức chi tiền bằng hình thức chuyển khoản.

Đối tượng là sinh viên hệ chính quy, sinh viên hệ Cao đẳng và học viên cao học đang học tập tại học viện (có tham gia học và hoàn thành học phí trong năm 2016 và tính đến hết ngày 2/12/2016). Học viện chuyển tiền vào tài khoản của sinh viên, học viên (tài khoản đã sử dụng thu học phí được mở tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Chương Dương – Viettinbank).

Học viện chỉ chuyển tiền cho những sinh viên, học viên đã có thông tin tài khoản trong hệ thống. Hiện Học viện chưa cập nhật được thông tin tài khoản của một số sinh viên khoá 61, cao đẳng khoá 8 (có danh sách kèm theo) và học viên khoá 25 nhập học đợt 2 (có danh sách kèm theo). Những sinh viên, học viện này cần cung cấp thông tin tài khoản cho Ban Tài chính và Kế toán. Học viện sẽ chi bổ sung khi đã cập nhật được thông tin về tài khoản của các sinh viên và học viên nêu trên. Địa chỉ cung cấp thông tin tài khoản tại Ban Tài chính và Kế toán (Phòng 108, nhà Hành chính) hoặc gửi qua địa chỉ email nttdung@vnua.edu.vnpvhung@vnua.edu.vn. Nội dung cần ghi rõ: Họ và tên sinh viên/học viên, mã sinh viên/học viên, số tài khoản (711....).Thời gian cung cấp thông tin tài khoản trước ngày 16/12/2016. Sau thời gian trên những sinh viên, học viên  không cung cấp thông tin tài khoản, Học viện sẽ dừng cấp tiền.

Sinh viên tra cứu thông báo tại địa chỉ http://www.daotao.vnua.edu.vnhttp://www.vnua.edu.vn và mục thông báo của Ban Tài chính và Kế toán (http://www.vnua.edu.vn/phongban/tckt).

 Đề nghị tất cả sinh viên, học viên thuộc các đối tượng trên thực hiện theo đúng nội dung thông báo này. 

 

Nơi nhận:

- Ban QLĐT, Ban CTCT&CTSV;

- Các khoa chuyên môn;

- Đoàn TN, Hội SV HV;

- Lưu Ban TC&KT.

 

TL. GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN TÀI CHÍNH & KẾ TOÁN

 

 

PGS.TS. Phạm Văn Hùng