Sáng ngày 06/12, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ gắn biển các công trình chào mừng 60 năm thành lập Học viện.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện cùng các đồng trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên cùng Trưởng, Phó các đơn vị trong Học viện.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện, rất nhiều hoạt động, phong trào văn hóa, chính trị của cán bộ viên chức và sinh viên trong Học viện đã được diễn ra, cùng với đó là nhiều công trình chào mừng ý nghĩa được Đảng ủy, Ban Giám đốc phát động và thực hiện như: Công trình Nhà Hành chính, Quảng trường sinh viên, Giảng đường E, Khu Liên hợp Thể thao, Sân vận động, Nhà để xe… cùng các công trình chào mừng của riêng các khoa. Đánh giá về ý nghĩa của các công trình trên, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện cho rằng đây là các công trình sáng tạo và tâm huyết của lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ viên chức trong Học viện. Những công trình này không chỉ ghi dấu ấn quá trình xây dựng và phát triển Học viện, tạo thương hiệu Học viện mà còn tạo điều kiện và gắn kết các hoạt động của nhiều thế hệ cán bộ viên chức và sinh viên của Học viện.

Giám đốc cũng biểu dương những nỗ lực, cố gắng và công sức của cán bộ viên chức Học viện đã góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành các công trình trong thời điểm ngày kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện đang đến gần.

Ngay sau buổi lễ, các đại biểu đã đi thăm và gắn biển các công trình chào mừng gồm: Công trình Nhà Hành chính, Quảng trường sinh viên và Giảng đường E./.

PGS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo Học viện cùng lãnh đạo các đơn vị đi thăm và gắn biển tên 

các công trình chào mừng 60 năm thành lập Học viện: Nhà Hành chính...

 ... Quảng trường sinh viên...

... và Giảng đường E