1. Thông tin cơ bản về doanh nghiệp trong nước hợp tác với Học viện nông nghiệp Việt Nam

TT

Tên doanh nghiệp

Thông tin cơ bản về doanh nghiệp

1

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam  

1. Tên giao dịch: CPV

2. Địa chỉ:  KCN Biên Hòa II, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

3. Đại diện pháp luật: Montri Suwanposri

4. Nhận diện:

     

5.Website: https://www.cp.com.vn/

6. Thông tin chung: Tập đoàn C.P. (Charoen Pokphand Group) được thành lập năm 1925 tại Bangkok, Thái Lan. Nay là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công - nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Tập đoàn C.P. bắt đầu vào Việt Nam năm 1990 với văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Năm 1993 thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam, có trụ sở chính tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Năm 2011 đổi tên thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV).
Các ngành sản xuất chính bao gồm:
- Thức ăn chăn nuôi 
- Thức ăn thủy sản 
- Chăn nuôi gia súc gia cầm
- Nuôi trồng thủy sản 
- Chế biến thực phẩm (chế biến thịt và thủy sản)
- Phân phối, bán lẻ thực phẩm
Hệ thống sản xuất đa ngành khép kín theo mô hình “FEED-FARM-FOOD” là một thế mạnh của Công ty CPV trong sản xuất thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

2

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Giống cây trồng trung ương

 

 

1. Tên giao dịch:  NSC

2. Địa chỉ: Số 1, phố Lương Đình Của, Phường Phương Mai, Quận Đống đa, Hà Nội, 8523294, 0101449271, 8527996, TRẦN KIM LIÊN, 016,

3. Đại diện pháp luật:  TRẦN KIM LIÊN 

 4. Nhận diện: 


5.Website:  https://www.vinaseed.com.vn/ 

6. Thông tin chung: Thành lập năm 1968, sinh ra trên vùng châu thổ sông Hồng, Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam - Vinaseed luôn đồng hành và mong ước đem đến cuộc sống sung túc cho người nông dân Việt Nam, vượt qua chặng đường 50 năm đổi mới và phát triển, năm 2017 chúng tôi có thể tự hào về một Vinaseed – Công ty giống cây trồng có quy mô lớn nhất Việt Nam, đóng góp lớn cho nông nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân và đảm bảo an ninh lương thực. Vinaseed liên tục nằm trong TOP 50 công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả, có tốc độ tăng trưởng cao. Phát triển Vinaseed bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và được quản trị tốt theo thông lệ quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập toàn cầu luôn là mục tiêu kiên định của HĐQT và đội ngũ người lao động Vinaseed.

Năm 2017 là năm mở đầu trong định hướng chiến lược phát triển của Vinaseed 2017 – 2021, mặc dù đối diện muôn vàn khó khăn, thử thách, đặc biệt tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu diên ra trên diện rộng khắp từ bắc đến nam. Tuy nhiên, Vinaseed đã có bước khởi đầu khá ấn tượng với kết quả thực hiện hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra: sản lượng 65.000 tấn, doanh thu 1512,6 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 234,6 tỷ đồng, tăng trưởng 21,9% so với cùng kỳ năm 2016. Trở thành doanh nghiệp KHCN tiêu biểu toàn quốc, TOP 10 doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam và là 1 trong 50 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam trong 5 năm liên tục (2013 – 2017), là những minh chứng cho truyền thống, cho những thành công, trách nhiệm của Vinaseed đối với cộng đồng xã hội.

Năm 2018 với những tín hiệu tích cực từ kinh tế vĩ mô, với phương châm hành động của Chính phủ kiến tạo hệ thống chính sách đồng bộ và ưu tiên cho phát triển nông nghiệp và nông thôn, mặc dù áp lực cạnh tranh và tác động bất lợi của  biến đổi khí hậu, tuy nhiên  HĐQT Vinaseed vẫn kiên định mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh theo mục tiêu chiến lược đã đề ra với các định hướng chính như sau:

- Tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để mở rộng quy mô công ty và đổi mới công nghệ nâng cao năng lực cạnh tranh với mô hình tập đoàn kinh tế.

- Tiếp tục mở rộng thị phần kinh doanh hướng tới mục tiêu 35% thị phần cả nước vào năm 2021 và đẩy mạnh xuất khẩu hạt giống.

- Đầu tư xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực có trình độ, có đủ khả năng hội nhập và xây dựng văn hoá doanh nghiệp tạo môi trường thuận lợi cho mọi thành viên có cơ hội sáng tạo và phát triển.

3

 

 

 

 

 

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare

 

1. Tên giao dịch: NUTRICARE., JSC

2. Địa chỉ: Số 5, ngõ 9/76 phố Mai Dịch, Phường Mai DịchQuận Cầu GiấyHà Nội

3. Đại diện pháp luật: Nguyễn Đức Minh

4. Nhận diện:

5. Website: http://nutricare.com.vn/

6. Thông tin chung: NUTRICARE được thành lập bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng, được đào tạo ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho cộng đồng các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu , là thành quả của các ứng dụng trong khoa học dinh dưỡng hiện đại, nhằm nâng cao sức khỏe con người một cách hiệu quả và an toàn nhất.
Toàn bộ sản phẩm của NUTRICARE được sản xuất trên dây chuyền áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 2000:2005 & GMP có độ tin cậy và an toàn cao.

NUTRICARE ý thức sâu sắc rằng uy tín đối với khách hàng sẽ là tương lai của doanh nghiệp. Chúng tôi cố gắng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng điều trị. 

4

 

 

 

 

 

 

 

 

Tập đoàn MAVIN

 

 

 

1. Tên giao dịch:  MAVIN GROUP

2. Địa chỉ: Thị tứ Bô Thời, Hồng Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên.

3. Đại diện pháp luật: Đào Mạnh Lương

4. Nhận diện:

   

5.Website: www.mavin-group.com

6. Thông tin chung: Tập đoàn Mavin là một Liên doanh giữa Việt Nam và Australia, đã có gần 15 năm hoạt động tại Việt Nam. Khởi nguồn từ một nhà máy thức ăn chăn nuôi vào năm 2004 tại tỉnh Hưng Yên, Mavin đã nhanh chóng chinh phục người chăn nuôi bằng các sản phẩm chất lượng cao với thương hiệu Mavin Austfeed. Mavin đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới các Nhà máy thức ăn chăn nuôi tới các tỉnh Hưng Yên, Nghệ An, Bình Định, Đồng Tháp với tổng công suất đạt khoảng 1,2 triệu tấn/năm. Từ thành công trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, năm 2012 Mavin đã mở rộng hoạt động sang chăn nuôi heo và là công ty đầu tiên nhập khẩu trực tiếp heo giống từ nước ngoài về Việt Nam. Hiện Mavin là 1 trong 3 công ty chăn nuôi heo lớn nhất với sản lượng heo thịt đạt 400.000 con/năm. Năm 2013, Mavin trở thành cổ đông chiến lược của Công ty Cổ phần Dược Thú y Cai Lậy và đã khép kín mô hình hoạt động theo chuỗi giá trị “Từ Nông trại tới Bàn ăn” với việc thành lập mảng kinh doanh thực phẩm. Năm 2018, Mavin đã mở rộng sang lĩnh vực chăn nuôi thủy sản nước ngọt với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu tại miền Bắc.

Hiện Mavin là 1 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, 1 trong 50 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất và liên tục trong nhiều năm là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài xuất sắc nhất tại Việt Nam.

5

Công ty Cổ phần Tập đoàn DABACO Việt Nam

 

1. Tên giao dịch: DABACO GROUP.

2. Địa chỉ: Số 35 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

3. Đại diện pháp luật: Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Nguyễn Như So

4. Nhận diện:

5.Website:  www.dabaco.com.vn / www.dabaco.vn  

6. Thông tin chung: TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM – đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới – là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, DABACO còn tham gia vào lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. DABACO tự hào là một trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và là một trong 10 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất cả nước.

6

Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam

 

1. Tên giao dịch: JAPFA LTD

2. Địa chỉ: Hung Canh Town, District Huong canh Town, Binh Xuyen District, Provice, Viet Nam Country, TT. Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

3. Đại diện pháp luật: Hoàng Phan Tấn (UQ cho Sanjee

4. Nhận diện:

5.Website: http://www.japfavietnam.com

6. Thông tin chung: Công ty CP Japfa Comfeed Việt Nam là công ty 100% vốn Indonesia được cấp phép kinh doanh năm 1999 với số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD chuyên về sản xuất thức ăn chăn nuôi, tổ chức mạng lưới gia công chăn nuôi gia cầm, gia súc và chế biến sản phẩm chăn nuôi để xuất khẩu. Sau 14 năm hoạt động tại Việt Nam, Japfa Comfeed Việt Nam với đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm, đội ngũ công nhân được đào tạo tốt về chuyên môn đã trở thành một trong những công ty phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng tại Việt Nam. Công ty hiện có 5 nhà máy thức ăn chăn nuôi, hệ thống trang trại lợn và trang trại gà, hơn 20 trại lợn bố mẹ và các trang trại gà thịt cùng với nhiều trang trại nuôi lợn sản xuất; thức ăn chăn nuôi… Hàng năm, công ty có đóng góp lớn vào ngân sách của tỉnh Vĩnh Phúc, đồng thời góp phần tạo việc làm ổn định cho gần 500 lao động trên địa bàn tỉnh.

7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tập đoàn Quế Lâm/ Công ty Quế Lâm phương Bắc

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẾ LÂM

1. Tên giao dịch: QLG JSC

2. Địa chỉ: ấp Trạm Bơm, Xã Tân Phú TrungHuyện Củ ChiTP Hồ Chí Minh

3. Đại diện pháp luật: Nguyễn Thanh Vĩnh

4. Nhận diện:

5. Website: www.phanbonquelam.com

6. Thông tin chung: Công ty cổ phần Tập đoàn Quế Lâm (Tập đoàn Quế Lâm) được thành lập vào năm 2001, tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Quế Lâm, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh và các sản phẩm phân bón có nguồn gốc hữu cơ. Là một trong số ít những doanh nghiệp đã áp dụng thành công công nghệ sinh học vào sản xuất phân bón thông qua Quỹ hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC). Đây là một trong những công nghệ tiên tiến với các chủng vi sinh vật từ tập đoàn Natagri của Ca-na-đa do cố giáo sư, tiến sỹ Phạm Văn Hữu và nhóm Việt Kiều Bắc Mỹ chuyển giao.

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUẾ LÂM PHƯƠNG BẮC

1. Tên giao dịch: QUE LAM NORTH CO.,LTD

2. Địa chỉ: Thôn Đại Phúc, Xã Đạo ĐứcHuyện Bình XuyênVĩnh Phúc

3. Đại diện pháp luật: Khắc Ngọc Bá

4. Nhận diện:

5. Website: www.phanbonquelam.com

6. Thông tin chung: Công ty TNHH một thành viên Quế Lâm Phương Bắc là đơn vị thành viên của Tập Đoàn có nhiệm vụ sản xuất, cung ứng và phát triển thị trường khu vực các tỉnh phía Bắc cho đến hết địa phận tỉnh Ninh Bình. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trong sản xuất phân hữu cơ vi sinh.

8

Công ty TNHH BIOMIN Việt Nam

 

1. Tên giao dịch: BIOMIN VIỆT NAM CO.,LTD

2. Địa chỉ: Thôn Dương Đanh, Xã Dương Xá, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

3. Đại diện pháp luật: Jakob Erber

4. Nhận diện:

5. Website: https://vinabiz.org/company/detail/cong-ty-tnhh-biomin-viet-nam/

6. Thông tin chung: BIOMIN, một thành viên của Tập đoàn Erber, là một trong những Tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi. BIOMIN nghiên cứu và cung cấp những giải pháp công nghệ sáng tạo để nâng cao năng suất và sức khỏe vật nuôi thông qua con đường tự nhiên, giúp loại trừ sự lệ thuộc vào kháng sinh, hóc-môn và chất kích thích tăng trưởng nhân tạo, và góp phần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tập đoàn BIOMIN hân hạnh được Thủ Tướng Chính Phủ Việt Nam, Ngài Nguyễn Xuân Phúc lựa chọn là doanh nghiệp duy nhất mà Ngài Thủ Tướng tới thăm trong chuyến công du Áo tháng 10/2018 vì năng lực và những thành tựu khoa học công nghệ nói chung, và vì sự đóng góp cho chăn nuôi Việt Nam nói riêng. BIOMIN hợp tác nghiên cứu với các trung tâm, tổ chức nghiên cứu và các trường đại học ở nhiều nước trên thế giới và hỗ trợ các dự án, hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực dinh dưỡng, năng suất và sức khỏe vật nuôi.