THÔNG BÁO

V/vHọc bổng sau đại học toàn phần KMITL

Với mục tiêu nâng cao, trao đổi kiến thức, phục vụ cho sự phát triển của hai nước Thái Lan và Việt Nam cũng như thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau, tăng cường hợp tác về giáo dục đào tạo giữa các viện, King’s Mongkut’s Institute of Technology  Ladkrabang(KMILT), thông qua Falcuty of Agricultural Techonology, Thailand và Viện Hàn Lâm về Khoa học Nông Nghiệp Việt Nam, thông qua  Viện Khoa học Nông – Lâm nghiệp khu vực miền núi phía Bắc, Việt Nam(NOMAFSI) đã cùng ký kết vào biên bản thỏa thuận hợp tác giáo dục với nội dung như sau:

1.                     Tổ chức các chuyến thăm trao đổi các giáo sư, nhà khoa học, nhà nghiên cứu và các sinh viên giữa các viện trên.

2.                     Phối hợp thực hiện nghiên cứu và phát triển trong các lĩnh vực nông nghiệp.

3.                     Các khóa tập huấn trao đổi giữa hai bên trong lĩnh vực công nghệ sinh học và nông nghiệp (NOMAFSI sẽ cử 3 nghiên cứu viên tham gia chương trình thạc sỹ, trong đó 1 người trong lĩnh vực Công nghệ Sinh học, một người trong lĩnh vực Khoa học cây trồng, và một người trong lĩnh vực Nông học; 1 hoặc 2 nghiên cứu viên tham gia chương trình Nghiên cứu sinh trong lĩnh vực Nông học và Cây trồng trong năm 2013. Phía Thái Lan sẽ cử một số sinh viên tới NOMAFSI  tham gia khóa học ngắn hạn).

4.                     Trao đổi thông tin và tư liệu phục vụ cho hoạt động nghiên cứu của cả hai bên.

Thời hạn gửi danh sách cán bộ tham gia chương trình: trước ngày 15/3/2013.

Chi phí:300 USD/tháng (chi phí đi lại, học phí, và nghiên cứu (không bao gồm phí ăn ở) tại Thái Lan).Các chi phí đi lại sẽ được thanh toán từ các nguồn hỗ trợ của cả hai bên và các quỹ có liên quan. Cả hai bên sẽ cam kết tự tìm kiếm nguồn phí cho các hoạt động này.


Yêu cầu:

-         Ứng viên có điểm TOEFL 550 điểm trở lên.

-         Điểm trung bình cho chương trình MA trên 2.5 và 3.5 cho chương trình tiến sỹ (theo thang điểm của Mỹ).

-         Nộp bảng điểm dịch tiếng Anh, có dấu xác nhận của nhà trường.

-         Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần đây.

Các học viên tham gia có thể thực hiện các bài luận tại đất nước mình.

Địachỉ liên hệ:  Dr. Kasem Soytong theo địa chỉ email: ajkasem@gmail.com.

           Phòng Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo cán bộ quan tâm dự tuyển.