\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v Học bổng ngắn hạn của Chính phủ Israel

\r\n

\r\n -------------------------

\r\n

\r\n            

\r\n

\r\n Trong khuôn khổ chương trình đào tạo của Trung tâm Hợp tác Quốc tế thuộc Bộ Ngoại giao Israel (MASHAV), Trung tâm có dành học bổng cho các cán bộ Việt Nam đang làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy lợi và quản lý nước các khóa học ngắn hạn tại Israel sau đây:

\r\n

\r\n 1. Khóa học “Quản lý nước: Ra quyết định, đánh giá các yếu tố và rủi ro môi trường” từ 07 – 31/10/2013.

\r\n

\r\n Hạn nộp hồ sơ: 25/7/2013

\r\n

\r\n Đối tượng: Ứng viên có bằng thạc sỹ trở lên trong các lĩnh vực khoa học về nước, kinh tế, quản lý nước, nông nghiệp, môi trường, thủy văn và kỹ thuật nước tại các trường đại học có uy tín.

\r\n

\r\n Ứng viên có chứng chỉ TOEFL 89 điểm trở lên theo chương trình mới hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương.

\r\n

\r\n 2. Khóa học “Quản lý nước hiệu quả cho nông nghiệp bền vững” từ 15/10 – 05/11/2013.

\r\n

\r\n Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2013.

\r\n

\r\n Đối tượng: Cán bộ làm việc trong lĩnh vực quản lý nước tại các nước đang phát triển. Ứng viên đã tốt nghiệp đại học và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan. Chương trình ưu tiên cho các cán bộ làm việc trong các dự án cấp quốc gia và khu vực, các tổ chức của chính phủ và phi chính phủ, các trường đại học và viện nghiên cứu.

\r\n

\r\n 3. Khóa học “Sản xuất rau trong môi trường kín” từ 06 – 30/10/2013.

\r\n

\r\n Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2013

\r\n

\r\n Đối tượng: Các nhà nghiên cứu và cán bộ làm việc trong cơ quan của chính phủ, các ngành công nghiệp về sản xuất, cơ sở giáo dục về các lĩnh vực công nghệ sản xuất rau.

\r\n

\r\n 4. Khóa học “An ninh lương thực và bảo quản ngũ cốc” từ 02 – 17/12/2013.

\r\n

\r\n Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2013

\r\n

\r\n Đối tượng: Các cán bộ, chuyên gia làm việc trong lĩnh vực bảo quản ngũ cốc và an ninh lương thực của các tổ chức chính phủ, phi chính phủ, trường đại học, viện nghiên cứu và các tổ chức tư nhân. Ứng viên cần có bằng đại học và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

\r\n

\r\n Địa điểm: Các khóa học trên sẽ được tổ chức tại Volcano Agricultural Complex, Israel

\r\n

\r\n Yêu cầu chung: Ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh tốt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và sẽ được mời phỏng vấn qua điện thoại nếu được chọn.

\r\n

\r\n Hồ sơ: Bao gồm mẫu đăng ký và giấy chứng nhận sức khỏe. Ứng viên tải mẫu đăng kí và các thông tin có liên quan đến khóa học trên website của Bộ Ngoại giao Israel: http://mashav.mfa.gov.il(trong menu Contact Us – Information and Registration).

\r\n

\r\n Chi phí: Mọi chi phí liên quan đến các khóa học bao gồm học phí, chi phí đi lại, phòng ở (2 người/phòng) bảo hiểm tại Israel sẽ do chính phủ Israel tài trợ. Tiền vé máy bay hai chiều sẽ do cán bộ hoặc cơ quan cử cán bộ chi trả.

\r\n

\r\n Hồ sơ tham dự các khóa học trên xin gửi về Đại sứ quán Israel tại Hà Nội, 68 Nguyễn Thái Học. Ứng viên đồng thời gửi fax (+972 3 948 5771) hoặc email tới CINADO Training Center tại Israel: sigalp@moag.gov.il.

\r\n

\r\n Để biết thông tin chi tiết, xin liên lạc với chị Nguyễn Bảo An, điện thoại: (04)38433140 (máy lẻ 511), di động: 0913213114, email: mashav@hanoi.mfa.gov.il.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Phòng Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo cán bộ và cựu sinh viên quan tâm tham gia chương trình.

\r\n

\r\n Xin trân trọng cảm ơn ./.

\r\n