Nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em tân sinh viên K62 vượt khó hiếu học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam dành 10 suất học bổng với mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017. Bên cạnh đó với hàng trăm suất học bổng có trị giá từ 2 đến 10 triệu đồng từ các nhà tài trợ Vietinbank, Agribank, Maphavet, Mobifone… có tổng giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng. Học bổng dành cho tất cả các ngành của Học viện tuyển sinh năm 2017, ưu tiên một số ngành Xã hội học, Môi trường, Kỹ thuật cơ khí, Quản lý đất đai. Có thể nói đây sẽ là những nguồn động lực tích cực dành cho các em tân sinh viên quyết tâm học tập đạt kết quả tốt trong năm học 2017-2018.

Đối tượng, tiêu chuẩn:
1. Điểm tổng kết năm học 2017-2018 từ loại Khá trở lên và không vi phạm kỷ luật.
2. Có hoàn cảnh gia đình thuộc 1 trong những đối tượng sau:
a, Gia đình chính sách (Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân; Thương binh; người hưởng chính sách như thương binh; Bệnh binh; Liệt sỹ; con của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học);
b, Sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ không nơi nương tựa;
c, Sinh viên bị tàn tật, khuyết tật có khó khăn về kinh tế hoặc thuộc diện hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo;
d, Sinh viên có cha mẹ thuộc diện hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo;
e, Sinh viên người dân tộc thiểu số rất ít người ở vùng có điều kiện kinh tế – xã hội khó khăn, đặc biệt khó khăn.
f, Sinh viên là con cán bộ, công nhân, viên chức mà cha hoặc mẹ bị tai nạn lao động hoặc mắc bệnh nghề nghiệp được hưởng trợ cấp thường xuyên.
g, Sinh viên gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chi tiết xin liên hệ:

Ban CTCT&CTSV, Phòng 101, Nhà hành chính

SĐT: 024.6261.7528