THÔNG BÁO

V/v Chương trình trao đổi sinh viên với Đại học Miyazaki - Nhật Bản năm 2017

 

Trong khuôn khổ hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Đại học Miyazaki - Nhật Bản, chương trình trao đổi sinh viên giữa hai trường diễn ra từ ngày 23/08/2017 đến 01/09/2017 (chương trình đính kèm) được phối hợp tổ chức tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam và một số địa phương trên địa bàn Hà Nội. Tham gia chương trình sinh viên có thể tiếp thu và nâng cao kiến thức về an toàn thực phẩm và tham gia trải nghiệm các hoạt động thực tế ở nông thôn và thành phố.

1. Điều kiện tham gia

- Sinh viên (năm thứ 2 trở lên) thuộc khoa Nông học và khoa Kinh tế và phát triển nông thôn của Học viện.

- Số lượng: 11 sinh viên, trong đó:

+ Khoa Nông học: 6 sinh viên

+ Khoa Kinh tế và phát triển nông thôn: 5 sinh viên

- Sinh viên có phẩm chất đạo đức tốt, thành tích học tập tốt, có khả năng giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh (ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh).

2. Kinh phí tham gia

- Phía Đại học Miyazaki tài trợ phương tiện đi lại và tài liệu học tập của chương trình.

- Sinh viên tự túc kinh phí ăn uống khi tham gia chương trình (trừ những bữa được Đại học Miyazaki chi trả, chi tiết trong file đính kèm).

Kính đề nghị các Khoa lựa chọn sinh viên tham gia và gửi danh sách đề cử gồm file mềm và bản in (theo mẫu đính kèm) về Ban Hợp tác quốc tế, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (cán bộ phụ trách: Lương Quốc Hưng, P. 224, tầng 2 Nhà Hành chính, email: lqhung@vnua.edu.vntttphuong@vnua.edu.vn, tel: +84-904-429-368) trước 17h ngày 07/06/2017.

Trân trọng cảm ơn./.