Thông báo

Chương trình học bổng Autralia-APEC Women in Research Fellowship 2017

 

Ban HTQT xin thông báo học bổng Autralia-APEC Women in Research Fellowship đợt dự tuyển năm 2017 như sau:

Học bổng Autralia-APEC Women in Research Fellowship là một sáng kiến được Bộ Giáo dục và Đào tạo Australia và Trung tâm Nghiên cứu Australia APEC khởi động từ năm 2015 nhằm cung cấp các cơ hội nghiên cứu chuyên sâu đối với bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ tại Úc cho các nhà khoa học nữ đến từ các nước APEC. 

Mỗi năm có 10 suất học bổng dành  cho các nhà khoa học nữ  của 10 quốc gia: Chi lê, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Mexico, Papua New Guinea, Peru, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. 

Học bổng có thời lượng từ 01-04 tháng để thực hiện nghiên cứu tại các cơ sở đào tạo của Australia với giá trị tối đa lên tới AUD$23,300 (đô la Úc) cho mỗi suất học bổng. 

Thời gian nhận hồ sơ cho đợt gọi dự tuyển năm 2017: từ 02/02/2017 đến ngày 01/4/2017 

Để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng Australia-APEC Women in Research Fellowship xin tham khảo tại đường link http://www.rmit.edu.au/about/our-education/academic-colleges/college-of-business/industry/australian-apec-study-centre/projects/australia---apec-women-in-research-fellowshipcác file đính kèm

Cán bộ hỗ trợ/ giải đáp thông tin: Cassandra Oaten, Trung tâm Nghiên cứu Australia APEC, email: Cassandra@apec.org.au , tel: +61 (3) 9925 1096 

Ban HTQT trân trọng thông báo tới các các cán bộ, giảng viên nữ của Học viện quan tâm đăng ký dự tuyển./.