\r\n Nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Khoa Kinh tế và PTNT - Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội với công ty OLECO – Bộ Nông nghiệp và PTNT triển khai chương trình thực hành nông nghiệp chất lượng cao tại Israel năm 2013. Sau một thời gian chuẩn bị và triển khai chương trình tại trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội, khóa sinh viên đầu tiên được tuyển chọn sẽ xuất cảnh sang Israel vào ngày 23 và 24 tháng 07 năm 2013.

\r\n

\r\n Nhằm gặp gỡ, động viên, định hướng và thể hiện sự quan tâm cũng như kỳ vọng của Khoa đối với các ứng viên tham gia chương trình, ngày 22 tháng 07 năm 2013, tại Khoa Kinh tế và PTNT đã tổ chức gặp gỡ với 12 sinh viên xuất cảnh sang Israel trong tháng 07.

\r\n

\r\n Đến với buổi gặp mặt có các thầy cô giáo: TS. Trần Đình Thao – Trưởng Khoa; PGS.TS Nguyễn Hữu Ngoan – Nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường, chủ tịch CLB Doanh nhân cựu sinh viên Kinh tế - trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội; TS. Nguyễn Viết Đăng – Chủ tịch Công Đoàn Khoa, Thư ký CLB Doanh nhân cựu sinh viên Kinh tế - trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Trong buổi gặp mặt, các thầy cô trong BCN Khoa, CLB Doanh nhân cựu sinh viên Kinh tế đã hệ thống và lưu ý những điểm mấu chốt trong chương trình hợp tác này như tinh thần học tập, làm việc và tinh thần kỷ luật trong lao động. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng dặn dò các ứng viên xây dựng tinh thần đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, giữ gìn và quảng bá hình ảnh của Khoa, của Trường và của Đất nước, đồng thời giới thiệu văn hóa, con người Việt Nam cho bạn bè các nước trên thế giới.

\r\n

\r\n Cũng tại buổi gặp gỡ, các thầy cô trong BCN Khoa cũng lưu ý các bạn sinh viên chú ý giữ gìn sức khỏe, tự chăm sóc bản thân, phấn đấu học tập tốt để tiếp thu các kiến thức mới, kiến thức tiên tiến về KHCN hiện đại của Israel để sau này góp phần xây dựng gia đình, quê hương và đất nước.

\r\n

\r\n Trong buổi gặp mặt, các bạn sinh viên cũng đã thể hiện sự kỳ vọng và hăng hái và quyết tâm tham gia chương trình cũng như bày tỏ sự cảm ơn tới Khoa đã tổ chức cho sinh viên được có cơ hội tham gia vào chương trình rất có ý nghĩa và thiết thực. Bên cạnh đó cũng thẳng thắn trao đổi, đề xuất những nguyện vọng và mong muốn cho phía Khoa để tổ chức tốt hơn trong thời gian tới.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n