Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên được Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm gắn kết sinh viên với các nhà tuyển dụng. Qua mỗi lần tổ chức, sự kiện đã mang đến cho sinh viên hàng vạn cơ hội việc làm hấp dẫn.

leftcenterrightdel
Ngày hội việc làm năm 2020 - Cơ hội ‘vàng’ tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên
 Ngày hội việc làm năm 2020 - Cơ hội ‘vàng’ tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên

Đến hẹn lại lên, sự kiện Ngày hội việc làm là dịp để các doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn lao động trẻ có chất lượng cao, đồng thời giúp sinh viên đang học chủ động kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm hiểu và nắm bắt được thị trường lao động để định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Để làm nên thành công của sự kiện là sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp với nhu cầu tuyển dụng vô cùng lớn. Các ngành nghề cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với các ngành đào tạo của Học viện như bác sĩ thú y, kỹ sư chăn nuôi, nhân viên marketing, nhân viên kinh doanh, nhân viên kế toán, nhân viên kỹ thuật, nhân viên kinh doanh bất động sản, nhân viên cơ điện, nhân viên kỹ thuật thủy sản, nhân viên quản lý chất lượng (QA), nhân viên văn phòng…

  

leftcenterrightdel
Danh sách doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại Ngày hội việc làm năm 2020 (Tính đến hết ngày 26/10/2020)
 Danh sách doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại Ngày hội việc làm năm 2020 (Tính đến hết ngày 26/10/2020)
 

Đặc biệt, sự kiện Ngày hội việc làm năm 2020 còn diễn ra cùng với Tuần lễ Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam từ ngày 30/10/2020 đến ngày 01/11/2020. Bên cạnh cơ hội tìm kiếm việc làm, sinh viên sẽ được tham gia tìm hiểu về các thành tựu nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tư vấn, kết nối cung cầu công nghệ, hội thảo chuyên đề, cuộc thi về khởi nghiệp nông nghiệp đổi mới sáng tạo…

Ngày hội việc làm năm 2020 không chỉ là một sự kiện có ý nghĩa lớn đối với sinh viên mà còn là một trong những hoạt động thiết thực trong việc hiện thực hóa sứ mệnh của Học viện là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Hoạt động này sẽ tiếp tục là cầu nối quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp, hỗ trợ nguồn việc làm, nguồn thực tập đúng với chuyên ngành đào tạo cho sinh viên Học viện, đặc biệt trong bối cảnh có nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra.

Hãy cùng khám phá những cơ hội nghề nghiệp và thể hiện năng lực của bản thân tại Ngày hội việc làm năm 2020 vào ngày 30/10/2020 tới các bạn nhé!

 

Lan Hương - TT QHCC&HTSV